Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/07/2021 10:56 (GMT+7)

Động thái đầu tiên của bà xã Đan Trường sau tuyên bố li hôn

Đây được cho là động thái đầu tiên của bà xã Đan Trường liên quan tới gia đình sau khi thông báo chuyện li hôn.

8 năm bên nhau và có một "quả ngọt" là cậu con trai Thiên Từ, cuộc sống của gia đình Đan Trường từng khiến nhiều người vô cùng hâm mộ. Thế nhưng vào sáng ngày 18/7, thông tin cặp đôi đã li hôn khiến nhiều người thực sự ngỡ ngàng.

Chia sẻ về quãng thời gian sống chung với nhau, Thuỷ Tiên nói rằng trong những năm vừa qua dù hoàn cảnh sống cách xa nhau, thế nhưng cả cô và ông xã đều cố gắng nhiều để có thể nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình.

Động thái đầu tiên của bà xã Đan Trường sau tuyên bố li hôn Ảnh 1

"Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa. 

Động thái đầu tiên của bà xã Đan Trường sau tuyên bố li hôn Ảnh 2

Tiên và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường".

Động thái đầu tiên của bà xã Đan Trường sau tuyên bố li hôn Ảnh 3

Thuỷ Tiên cũng chia sẻ rằng, sẽ không chia sẻ thêm điều gì nữa. Và sau 1 ngày lên tiếng thừa nhận chuyện li hôn, vợ cũ Đan Trường đã có động thái mới. Theo đó, Thuỷ Tiên âm thầm vào bài đăng cũ 2 tháng trước với nội dung "Chẳng những ba nghe con hát bị giật mình mà mẹ cũng bị lây theo" để thả tim. Có lẽ nhìn những khoảnh khắc dễ thương của Thiên Từ khiến Thuỷ Tiên cảm thấy ấm áp.

Cùng chuyên mục

Tin mới