Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/07/2021 07:29 (GMT+7)

Đột ngột tử vong khi đang phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ và người nhà khách hàng lén đưa về quê mai táng

Công an quận Bình Tân, TP.HCM hiện đang điều tra làm rõ cái chết của một người khi đang thực hiện thẩm mỹ tại một cơ sở trên địa bàn.

Theo Báo Công an TP.HCM, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang thiết lập hồ sơ, điều tra công việc một người tử vong sau khi thẩm mỹ tại một cơ sở trên địa bàn.

Đột ngột tử vong khi đang phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ và người nhà khách hàng lén đưa về quê mai táng Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Theo đó, ngày 3/7, bác sĩ H. (59 tuổi, ngụ quận Bình Tân) được thực hiện dịch vụ thẩm mỹ cho một khách hàng. Tuy nhiên, quá trình phẫu thuật thẩm mỹ thì gặp sự cố khiến khách hàng này tử vong.

Ngay sau đó, ông H. cùng con của khách hàng nhanh chóng đưa thi thể người này về quê tại miền Tây để lo hậu sự. 

Tuy nhiên, khi nhận thấy có nhiều bất thường khi người chết chưa rõ lý do nên chính quyền địa phương vào cuộc, phối hợp cùng Công an quận Bình Tân, là nơi xảy ra vụ việc để làm rõ, theo VietnamNet.

Chiều 5/7, Công an quận Bình Tân đã giữ ông H. và người con của nạn nhân tử vong để lấy lời khai.

Được biết, ông H. từng làm tại một phòng khám ở quận 11 nhưng sau đó đã sang quận Bình Tân làm riêng. Ông này có chứng chỉ hành nghề thẩm mỹ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.