Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 07:59 (GMT+7)

Drama Thùy Tiên gỡ danh hiệu: Liệu ông Nawat quá ích kỷ vì mãi chưa nhận lời xin lỗi?

Dù Thùy Tiên đã lên tiếng xin lỗi, ông Nawat vẫn chưa có động thái cụ thể nào, thậm chí chưa bấm theo dõi lại nàng hậu Việt Nam.

Ồn ào bắt đầu vào sáng 1/7, Thùy Tiên bất ngờ gỡ danh hiệu Miss Grand International trên Instagram khiến nhiều khán giả Việt Nam lẫn quốc tế không khỏi bất ngờ lẫn thắc mắc. Ngay sau đó, fan sắc đẹp phát hiện ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi bỏ theo dõi nàng hậu Việt Nam.

Ngay trong livestream chiều 1/7, ông Nawat nhận định hành động của Thùy Tiên xuất phát từ sự thiếu chín chắn, gây ra nhiều vấn đề và là một mất mát cho tổ chức Miss Grand International. Những phản hồi thẳng thắn từ phía ông Nawat khiến các fan càng thêm lo lắng.

Drama Thùy Tiên gỡ danh hiệu: Liệu ông Nawat quá ích kỷ vì mãi chưa nhận lời xin lỗi? Ảnh 1
Ông Nawat và Thùy Tiên đồng hành tại một sự kiện.

Đến tối 2/7, Thùy Tiên lần đầu lên tiếng về vụ việc trên livestream. Mỹ nhân Việt thừa nhận bản thân nông nỗi, vội vã khi gỡ danh hiệu của mình trên mạng xã hội. Khi đó, Thùy Tiên định cập nhật lại thông tin, song lại bận việc khác nên bỏ dỡ và quên mất. Đến chiều, bà Teresa - Phó Chủ tịch Miss Grand International - liên hệ và góp ý với Thùy Tiên. Lúc này, người đẹp nhận ra lỗi sai và nhanh chóng xin lỗi.

Thùy Tiên bật khóc ngay trên livestream, bày tỏ: "Sau khi nghe bà Teresa giải thích, tôi mới thấy mình vô tư quá nên nhanh chóng bổ sung danh hiệu trở lại. Nhưng sự việc quá muộn vì tôi biết ông Nawat đã hủy theo dõi tôi". Người đẹp cho biết bản thân mong muốn nói chuyện với ông Nawat một cách rõ ràng trước để xóa tan mọi hiểu lầm trước khi chia sẻ với khán giả. Đồng thời, Thùy Tiên phủ định tin đồn vô ơn như tin đồn những ngày qua.

Ngay sau khi Thùy Tiên lên tiếng giải thích, khán giả Việt Nam lẫn quốc tế đều hiểu nguyên nhân, thấu hiểu cho sự cố của người đẹp Việt. Thậm chí, bà Teresa đăng lại hình ảnh Hoa hậu Thuỳ Tiên trong buổi livestream trên trang cá nhân như một cách thể hiện sự quan tâm. Trong khi đó, ông Nawat vẫn im lặng trước chia sẻ của Thùy Tiên. Có ý kiến cho rằng do vị chủ tịch cuộc thi bận một chuyến bay dài cùng thời điểm nên chưa thể lên tiếng. Đến sáng 4/7, ông Nawat vẫn cập nhật nhiều bài đăng lẫn nhật ký mới song chưa theo dõi Thùy Tiên trở lại cũng như có bất kỳ phản hồi nào liên quan.

Hành động của ông Nawat hiện gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Bởi lẽ Thùy Tiên đã không ngần ngại livestream, nhanh chóng giải thích sự việc, gửi lời xin lỗi của cô đến ông Nawat cũng như tổ chức Miss Grand International, đồng thời xem sự việc ồn ào này là bài học lớn cho bản thân. Điều này cho thấy sự hối lỗi và cầu thị của người đẹp. Nhờ vậy, nhiều fans quốc tế có cảm tình hơn với Thùy Tiên. Trong khi đó, sự im lặng kỳ lạ của ông Nawat thể hiện ông vẫn còn giận Thùy Tiên, song khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu trước cách ứng xử thiếu sự bao dung của chủ tịch một cuộc thi lớn trên quốc tế. Trong các bài đăng của ông Nawat, nhiều khán giả Việt vào bình luận, giải thích vụ việc nhưng vẫn bị vị chủ tịch này ngó lơ.

Bên cạnh đó, việc Thùy Tiên gỡ danh hiệu quốc tế trên trang cá nhân vốn không phải là chuyện xa lạ. Trước đó, rất nhiều mỹ nhân khác đều xóa danh hiệu sau khi hết nhiệm kỳ quốc tế, ví dụ: Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2017 Manushi Chhillar,... Nhiều cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khác cũng không ghi danh hiệu của họ trên Instagram, có thể kể đến Valentina Figuerm (2019), Clara Sosa (2018)... Thùy Tiên cũng nhận thấy các hoa hậu đều có hành động này nên vô tư thực hiện theo mà chưa suy nghĩ thấu đáo.

Bà Phạm Kim Dung - chủ tịch cuộc thi Miss Grand Vietnam cũng nhanh chóng gọi điện thoại trao đổi với ông Nawat. Bà Dung cho rằng đây chỉ là sự hiểu lầm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến ông Nawat và bà Teresa. "Thùy Tiên có lúc nông nổi, lạnh lùng. Nhưng Tiên luôn tôn trọng cuộc thi, biết ơn những người giúp đỡ mình suốt thời gian qua", bà Dung cho hay.

Như vậy, phía ban tổ chức Việt Nam nhanh chóng xin lỗi, song nhận lại vẫn là sự im lặng của ông Nawat. Theo một fanpage chuyên cập nhật tin của Miss Grand International, sau vu việc của Thùy Tiên, ông Nawat sẽ cân nhắc yêu cầu người chiến thắng để phải ghi danh hiệu trên trang cá nhân trong khoảng 5 năm. Nếu trở thành sự thật, có thể thấy ông Nawat xem vụ việc này nghiêm trọng để ban hành quy định mới. Có ý kiến liệu rằng ông Nawat quá ích kỷ và nhỏ nhen chăng?

Drama Thùy Tiên gỡ danh hiệu: Liệu ông Nawat quá ích kỷ vì mãi chưa nhận lời xin lỗi? Ảnh 2
Đông đảo khán giả hy vọng Thùy Tiên sẽ sớm giải quyết ổn thỏa với ông Nawat về sự việc hiểu lầm.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, từng vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, sau đó xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Hiện cô trở thành mỹ nhân được săn đón hàng đầu showbiz Việt, tất bật với nhiều dự án khác nhau. Bên cạnh nghệ thuật, người đẹp còn theo học thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng khách sạn của Đại học Quản trị du lịch khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?