Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/11/2022 11:00 (GMT+7)

Dự báo thời tiết 8/11: Bắc Bộ ngày nắng hanh, trời rét về đêm và sáng sớm

Bắc Bộ và Trung Bộ vẫn duy trì trạng thái ngày nắng, sáng sớm và đêm trời lạnh; trong khi đó từ khu vực Đà Nẵng đổ vào chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, vùng biển phía Bắc của khu vực Bắc Biển Đông đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6.

Dự báo ngày và đêm 9/11, vùng biển phía Bắc của khu vực Bắc Biển Đông, vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau và vùng biển phía Tây của khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây Trường Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8, biển động, sóng biển cao từ 2-3m.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển cấp 2. Vì vậy, toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn.

tm-img-alt
Bắc Bộ ngày nắng hanh, trời rét về đêm và sáng sớm (Ảnh: Internet).

Dự báo thời tiết các khu vực ngày 8/11:

Phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 16-30 độ C, có nơi dưới 16 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ từ 18-30 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ C.

Thủ đô Hà Nội có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 18-30 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, phía Bắc ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Nam, có mưa rào vài nơi. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-30 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Bắc đến Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22-31 độ C.

Tây Nguyên có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 18-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.