Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/12/2019 23:57 (GMT+7)

Hỗ Trợ 300tr Cho Bà Con Tại Campuchia

Tập đoàn OKVIP được đông đảo mọi người biết đến là đơn vị cung cấp các dịch vụ truyền thông và giải trí trực tuyến số châu Á. Ngoài việc tạo cơ hội cho rất nhiều người có việc làm ổn định, tập đoàn này còn đặc biệt coi trọng hoạt động thiện nguyện hằng năm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chương trình hỗ trợ 300 triệu cho bà con tại Campuchia của OKVIP .

Giới thiệu tập đoàn OKVIP

OKVIP không chỉ là tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến mà còn có tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn với mọi người. Với tầm nhìn chiến lược, tập đoàn này đã từng bước xây dựng được vị thế rất vững chắc trên thị trường.

OKVIP là tập đoàn gì?

OKVIP là tập đoàn hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực giải trí, truyền thông. Đơn vị này chuyên cung cấp dịch vụ giải trí với các sản phẩm rất ấn tượng cùng những trải nghiệm thư giãn khá mới mẻ và đặc sắc cho người dùng.

Tầm nhìn và sứ mệnhOKVIP - từng bước mang thương hiệu của mình phủ sóng toàn cầu.

Đặc biệt, hiện nay tập đoàn này đã được cổ phần hóa và đang có những bước phát triển mới mạnh mẽ hơn. Không chỉ là tập đoàn truyền thông giải trí hàng đầu trong nước mà OKVIP còn muốn tiến xa hơn nữa, từng bước chinh phục khách hàng tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và cả toàn cầu.

Để có thể trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ giải trí số 1 thế giới, đội ngũ nhân sự tại đây vẫn đang nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn và chất lượng nhất.

OKVIP và những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa

Ngoài hoạt động kinh doanh, tập đoàn còn không ngừng thách thức chính mình thông qua những dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Trong đó, có những dự án rất ấn tượng OKVIP thiện nguyện mà chúng ta không thể không kể đến như:

  • Hỗ trợ việc xây dựng trường học cho trẻ em đến trường: Tại những khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa, kinh tế khó khăn, cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Cho nên, vẫn có rất nhiều nơi, trẻ em trong độ tuổi không được đi học. Thấu hiểu được điều này, OKVIP hỗ trợ các dự án xây trường học ở Hoà Bình, Bạc Liêu, Phú Thọ,.. để trẻ em nơi có môi trường học tập tốt nhất.

Hoạt động Okvip xây trường học

Dự án xây trường học cho trẻ em được đến trường

  • Chia sẻ yêu thương, hỗ trợ người dân gặp khó khăn: tại những vùng thường xuyên bị thiên tai, bão lũ như khu vực miền Trung hay bất kì nơi đâu có các gia đình hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Tập đoàn OKVIP luôn sẵn sàng hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần, kịp thời động viên, giúp đỡ để bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tập đoàn OKVIP hỗ trợ 300 triệu cho bà con tại Campuchia

Tiếp nối chuỗi các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của mình, vào ngày 15/8/2023, Tập đoàn OKVIP đã tổ chức chuyến từ thiện tại thành phố Bavet, thuộc tỉnh Svay Rieng, Campuchia. Đây là hoạt động với mục đích chia sẻ những khó khăn và mang đến niềm vui cho những lao động nghèo tại các khu vực này.

Toàn bộ sự kiện nằm trong hoạt động thiện nguyện này đã chính quyền địa phương sở tại cho phép và còn được đài truyền hình Campuchia đưa tin trên kênh số 5. Trong hoạt động này, đại diện phía tập đoàn OKVIP cùng với các lãnh đạo của thành phố Bavet, tỉnh Svay Rieng, Campuchia đã trao tặng tổng cộng 292 phần quà với trị giá gần 300 triệu VNĐ.

Hoạt động này được đài truyền hình Campuchia đưa tin trên kênh số 5

Trong đó chủ yếu là các vật dụng thiết yếu rất cần thiết cho cuộc sống, sinh hoạt thường ngày như là: Gạo, mì gói, nước mắm, nước tương, muối, đường, xà bông … Tất cả những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đang sinh sống ở khu vực này đều được nhận quà. Số tiền chi cho hoạt động này do lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên tập đoàn OKVIP cùng nhau đóng góp.

Giám đốc điều hành tập đoàn OKVIP - Ông Cris Lê cho biết: “Đây là một trong các hoạt động từ thiện mà chúng tôi luôn coi trọng và sẽ thực hiện thường xuyên. OKVIP mong muốn sẽ góp phần cải thiện được cuộc sống của người dân tại Campuchia, nơi mà chúng tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, đối tác. Chúng tôi cũng hy vọng qua các hoạt động này, chúng tôi sẽ gửi gắm được thông điệp về sự quan tâm và trách nhiệm của OKVIP đối với xã hội”.

Phó giám đốc phụ trách công tác xã hội tập đoàn OKVIP - bà Yu Trần, cũng cho biết: “Đây là lần thứ ba trong năm, chúng tôi tổ chức từ thiện tại Campuchia. Trước đó, chúng tôi cũng đã từng hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng và cấp học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Chúng tôi tin rằng những việc làm nhỏ bé này sẽ mang đến nhiều ý nghĩa lớn lao cho người dân và xã hội”.

Trên đây là thông tin về hoạt động của tập đoàn OKVIP trong sự kiện thiện nguyện hỗ trợ 300 triệu cho bà con tại Campuchia. Đây chỉ là một trong chuỗi rất nhiều sự kiện thiện nguyện lớn khác của tập đoàn này. Với sự lớn mạnh trong tương lai, tập đoàn OKVIP chắc chắn sẽ còn có nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa hơn nữa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.