Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/03/2023 09:03 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 6/3: Thời tiết Bắc Bộ mưa nhỏ vài nơi

Dự báo thời tiết hôm nay 6/3, Bắc Bộ duy trì hình thái thời tiết mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, đêm và sáng trời rét.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, ngày 6/3, Bắc Bộ duy trì hình thái thời tiết mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, đêm và sáng trời rét. Trong 2 ngày 7 - 8/3, thủ đô Hà Nội có mưa phùn và sương mù.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 6/3 (Ảnh minh họa).

Các tỉnh Trung Bộ từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C.

Nam Bộ và các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng.

Trong hôm nay tia cực tím cũng ở mức cao đến rất cao, đặc biệt các tỉnh từ Nha Trang trở vào Nam Bộ vượt mức 10, tiệm cận với mức nguy hiểm. Người dân cần chú ý che chắn cẩn thận khi di chuyển, làm việc ngoài trời.

Dự báo thời tiết hôm nay 6/3 chi tiết các vùng thành trên cả nước:Thời tiết Hà Nội hôm nay 6/3

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 6/3, thời tiết Hà Nội nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17 - 19 độ. Nhiệt độ cao nhất: 25 - 27 độ.

Thời tiết hôm nay 6/3 tại TP.HCM

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, ngày 6/3, thời tiết TP.HCM có mây, không mưa, trời nắng nóng.

Nhiệt độ thấp nhất: 24 - 25 độ. Nhiệt độ cao nhất: 32 - 34 độ.

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C, có nơi dưới 14 độ C, cao nhất 23-26 độ C, có nơi trên 27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C, cao nhất 24-27 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C, cao nhất 23-26 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, đêm có mưa rào nhẹ rải rác và dông, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, phía Nam đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, cao nhất 26-30 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C, cao nhất 25-28 độ C.

Nam Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, miền Đông có nơi dưới 21 độ C, cao nhất 31-34 độ C, miền Đông có nơi trên 35 độ C.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Theo dự báo, tháng 3 năm nay, nền nhiệt trên cả nước sẽ có phần gay gắt hơn năm 2022. Miền Bắc sẽ đón khoảng 1-2 đợt không khí lạnh vào tuần đầu tiên của tháng, sau đó chuyển ấm nóng.

Do ảnh hưởng của gió Đông hoạt động, trong hai ngày 7-8/3, khu vực phía Đông Bắc Bộ của miền Bắc sẽ chuyển sang thời tiết đêm và sáng sớm có mưa phùn, mưa nhỏ và sương mù rải rác, độ ẩm trong không khí tăng cao. Trời rét về đêm và sáng.

Ngày 9-10/3, khu vực hửng nắng và nhiệt độ tăng nhanh lên mức cao nhất 31 độ C, người dân có thể cảm thấy oi nóng. Ban đêm, mức nhiệt cũng tăng nhẹ lên ngưỡng 21 độ C.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.