Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/02/2021 13:00 (GMT+7)

Du khách hốt hoảng phát hiện thi thể nam giới trôi dạt trên biển Vũng Tàu

Theo người dân, thi thể nam giới mặc áo màu đen, không mặc quần dài, người khá to và cao, trôi dạt vào khu vực Bãi Sau (TP. Vũng Tàu).

Ngày 18/2, Công an TP. Vũng Tàu đang xác minh danh tính thi thể một nam giới trôi dạt vào Bãi Sau của TP. 

Vào trưa cùng ngày, nhiều du khách đang tắm biển thì hốt hoảng, la hét bỏ chạy khi phát hiện  thi thể một nam giới trương phình, trôi dạt vào bở biển. Theo người dân, thi thể mặc áo màu đen, không mặc quần dài, người khá to và cao. 

Nhiều khu khách hốt hoàng phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển. Ảnh: Người Lao Động.

Ngay sau đó, lực lượng cứu nạn bãi biển cùng nhiều du khách cùng nhau kéo thi thể này vào bờ và bàn giao cho cơ quan chức năng. Thi thể người đàn ông xấu số được đưa về Bệnh viện Lê Lợi để khám nghiệm cũng như xác định danh tính.

 Lực lượng chức năng TP.Vũng Tàu nghi ngờ thi thể này là một trong các nạn nhân trong vụ chìm tàu ở Bình Thuận vào ngày 16/2.

Hiện cơ quan chức năng đã liên hệ với người nhà của các nạn nhân trong vụ chìm tàu để xác nhận danh tính của thi thể.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Thị xã Gò Công thay “áo mới”
Ngày 1/5/2024 là ngày thị xã Gò Công chính thức trở thành thành phố Gò Công theo Nghị quyết số 1013/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội…

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.