Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 07:08 (GMT+7)

Dù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viên

Ý Nhi đang trở thành người đẹp nhận về luồng ý kiến trái chiều từ công chúng trong thời gian vừa qua.

Mới đây vào hồi 5h chiều ngày 1/8, một số khán giả đã phát hiện nhóm anti-fan hoa hậu Ý Nhi đã chính thức cán mốc hơn 300 nghìn thành viên.

Dù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viên Ảnh 1
Hình ảnh chụp màn hình nhóm anti-fan của hoa hậu Ý Nhi.

Thông tin này khiến cho nhiều khán giả sắc đẹp vô cùng lo lắng, bởi từ khi đăng quang cho đến nay Ý Nhi đã nhận về luồng ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Thậm chí nhiều anti-fan còn tạo ra nhiều nhóm, diễn đàn với mục đích sử dụng lý lẽ, câu chuyện khác nhau để bác bỏ loạt phát ngôn, hành động gây tranh cãi của người đẹp sinh năm 2002.

Dù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viên Ảnh 2
Dù chỉ mới bắt đầu nhiệm kỳ hoa hậu khoảng 10 ngày, Ý Nhi đã làm cho một bộ phận khán giả "ngán ngẩm" bởi quan điểm, suy nghĩ của bản thân.

Trước đó khi nhận thấy khán giả ngày càng giận dữ, bức xúc với cách phát ngôn, cư xử của bản thân, hoa hậu Ý Nhi đã chủ động gửi lời xin lỗi tới công chúng. Cụ thể người đẹp cho biết: "Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai".

Dù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viên Ảnh 3
Sau khi xin lỗi công khai toàn bộ khán giả, Ý Nhi vẫn tiếp tục bị "ném đá" vì nhiều người cho rằng cô chưa đủ chân thành trong lời nói.
Dù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viên Ảnh 4
Hiện tại ồn ào đời tư của hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…