Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/09/2021 09:30 (GMT+7)

Đưa vợ đi chữa hiếm muộn rồi sinh được 2 bé, con lớn càng giống thầy lang mới tá hỏa sự thật đằng sau

Nghe tin thầy lang Hải (Lục Ngạn, Bắc Giang) chữa được bệnh hiếm muộn, anh X. đưa vợ đến khám trong thời gian dài và sinh được 2 con. Con càng lớn càng giống ông thầy lang, vợ chồng anh mới tá hỏa.

Báo Bắc Giang đưa tin, cuối năm 2017, nghe tin ông Vũ Trọng Hải (SN 1975) ở thôn Kép 2A (xã Hồng Giang) có khả năng chữa được bệnh hiếm muộn, anh X liền đưa vợ đến khám.

Đưa vợ đi chữa hiếm muộn rồi sinh được 2 bé, con lớn càng giống thầy lang mới tá hoả sự thật đằng sau Ảnh 1
Ông Hải (đứng) đang khám bệnh xương khớp cho một bệnh nhân. (Ảnh Báo Bắc Giang).

"Mỗi lần đến khám, ông Hải đều bảo vợ chồng tôi lần lượt vào căn phòng nhỏ, sau khi cửa đóng then cài, ông yêu cầu cởi bỏ quần áo rồi nằm lên giường để kiểm tra, đốt ngải… trong khoảng 15 phút.

Việc thăm khám chỉ có ông Hải và bệnh nhân. Trong lúc khám, ông Hải nhiều lần đụng chạm vào nơi n.hạy cảm trên cơ thể… Vì mong sớm có con, ông Hải bảo làm thế nào, vợ tôi đều làm theo", anh X phản ánh.

Sau 4 tháng theo thuốc và các biện pháp điều trị của ông Hải, chị Nguyễn Thị Y. (vợ anh X.) có thai rồi sinh con trai. Cháu bé có khuôn mặt giống mẹ và bên ngoại nên không ai nghi ngờ gì. Con được khoảng 2 tuổi, anh X lại nhiều lần đưa vợ đến nhờ ông Hải khám chữa để sinh tiếp.

Đưa vợ đi chữa hiếm muộn rồi sinh được 2 bé, con lớn càng giống thầy lang mới tá hoả sự thật đằng sau Ảnh 2

Đến tháng 5/2021, chị Y sinh thêm bé trai. Niềm vui vỡ òa, anh X và gia đình coi ông Hải như ân nhân. Tuy nhiên, thấy con càng lớn càng có nhiều nét giống ông Hải mà không giống mình, anh X lấy tóc đi giám định, kết quả xét nghiệm ADN của cả hai bé không cùng ADN với bố.

Anh X căn vặn thì chị Y một mực khẳng định trước sau chung thủy với chồng và kể lại chuyện ông Hải nhiều lần "thông tắc kinh mạch" cho mình. Theo chị Y, ông Hải nói chị bị "tắc kinh mạch", phải để ông ấy thông cho về vợ chồng mới có con (thông bằng cách cho thầy quan hệ - PV). Khi hỏi sao không để chồng làm thì ông Hải nói "thầy" đang chữa bệnh để chồng thông còn nói làm gì. Vì nghĩ đó là một cách chữa bệnh nên chị Y miễn cưỡng nghe theo, báo Bắc Giang thông tin.

Báo Bắc Giang đưa tin, ông Nguyễn Văn T., anh chồng chị Y. cho biết đã nhận được thông báo này và tiếp tục khẳng định việc ông Hải dùng thủ đoạn để cưỡng dâm em mình.

Khi anh X thông tin hai con không cùng kết quả xét nghiệm ADN với bố, ông Hải đã nhiều lần nhờ người thân đến gia đình anh X thỏa thuận giải quyết nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung. Hiện anh X đã làm đơn tố cáo ông Hải tới CA huyện Lục Ngạn.

Chủ tịch UBND xã Hồng Giang trả lời trên báo Bắc Giang, việc ông Hải bốc thuốc nam chữa bệnh, xã đã kiểm tra một số lần và phát hiện ông này mới học hếbt lớp 7, không có bằng cấp chuyên môn về ngành y, không có giấy phép kinh doanh nên đã yêu cầu tháo dỡ biển hiệu.

Ông Hải thừa nhận chưa có giấy phép kinh doanh và không có bằng cấp chuyên môn nghề y, qua học hỏi biết một số bài thuốc trị bệnh xương khớp, bó gân… nên ai nhờ thì chữa. Trên thực tế, ông Hải phao tin khắp nơi rằng mình là nhà thuốc gia truyền, chữa trị được hàng chục loại bệnh, kể cả bệnh nan y.

Trả lời với báo Tri thức và Cuộc sống, ông Hải cho biết: "Hiện sự việc đang được điều tra, cơ quan chức năng sẽ giải quyết công bằng, ai sai sẽ phải chịu. Trong chuyện này, không ai ép họ quan hệ nếu không được sự đồng ý. Nếu bị ép buộc họ đã kêu cứu ngay rồi".

Được biết, đến thời điểm hiện tại, theo kết luận giám định nêu rõ ông Vũ Trọng Hải (thầy lang Hải) là cha đẻ hai con do chị Y sinh ra với xác xuất 99.99%. Hiện CA huyện Lục Ngạn đã gửi thông báo kết luận giám định cho gia đình chị Y và tiếp tục xác minh, thẩm vấn các bên liên quan để làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.