Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/02/2023 15:07 (GMT+7)

Đừng Làm Mẹ Cáu còn 2 tập cuối, Nhan Phúc Vinh - Quỳnh Kool không còn được yêu thích như trước?

Đừng Làm Mẹ Cáu đang dần đi đến hồi kết với các tình tiết đầy hấp dẫn.

Những diễn biến cuối của bộ phim truyền hình Đừng làm mẹ cáu đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ở thời điểm hiện tại, người xem đã phần nào đoán được cái kết, nhất là cặp đôi Hạnh (Quỳnh Kool) và Quân (Nhan Phúc Vinh).

Tuy nhiên càng về cuối phim, khán giả cũng bắt đầu chuyển sang yêu thích một cặp đôi khác của bộ phim, dù thời lượng lên sóng của 2 nhân vật này khá ít ỏi.

Theo đó nhân vật May (Thanh Hương) và Thêu (Anh Đức) đang là hiện tượng của Đừng làm mẹ cáu. Thậm chí không ít người còn bày tỏ cặp đôi chính Hạnh - Quân đang có phần lép vế mỗi khi May - Thêu xuất hiện.

Đừng Làm Mẹ Cáu còn 2 tập cuối, Nhan Phúc Vinh - Quỳnh Kool không còn được yêu thích như trước? Ảnh 1
Đừng Làm Mẹ Cáu còn 2 tập cuối, Nhan Phúc Vinh - Quỳnh Kool không còn được yêu thích như trước? Ảnh 2
Cặp đôi chị May - anh Thêu đang được khán giả Đừng làm mẹ cáu rất yêu thích dù chỉ xuất hiện trong thời lượng khá ngắn.

Ở trong phim, May xuất hiện với tính cách mạnh mẽ, cá tính, nghĩ sao nói vậy và luôn diện đồ vàng thì Thêu lại là anh chàng có phần nhẹ nhàng, rất tinh tế và luôn mặc đồ màu hồng. Tính cách trái ngược nhưng lúc nào cũng mang lại tiếng cười khiến khán giả xem phim vô cùng thích thú mỗi khi đến phân cảnh của cả 2.

Đừng Làm Mẹ Cáu còn 2 tập cuối, Nhan Phúc Vinh - Quỳnh Kool không còn được yêu thích như trước? Ảnh 3
Đừng Làm Mẹ Cáu còn 2 tập cuối, Nhan Phúc Vinh - Quỳnh Kool không còn được yêu thích như trước? Ảnh 4
Cặp đôi chính đang chịu cảnh lép vế khi phim đang dần đi đến hồi kết.

Đừng làm mẹ cáu là hành trình chinh phục khó khăn của Hạnh - một người mẹ đơn thân bất đắc dĩ. Cô phải từ bỏ ước mơ du học, từ bỏ cả tình yêu đầu đời, hứng chịu nhiều điều tiếng và cả sự hiểu lầm để nuôi con gái của người chị không cùng huyết thống. Khó khăn bủa vây Hạnh suốt 7 năm tuổi trẻ nhưng cô ngẩng cao đầu trong mọi hoàn cảnh, không khi nào bỏ cuộc.

Sự hy sinh của Hạnh không vô ích khi cô có Happi, bé gái tình cảm và thông minh được mọi người yêu mến. Và cũng từ Happi, Hạnh dần chinh phục được Quân - chàng giám đốc điển trai có phần lạnh lùng nhưng lại mang trái tim ấm áp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.