Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/02/2023 10:42 (GMT+7)

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 16: Bình An rơm rớm nước mắt khi Quỳnh Lương đòi ly hôn

Tập 16 phim Đừng Làm Mẹ Cáu xoay quanh chuyện hôn nhân đầy 'bất ổn' của Khôi và Vy.

Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong tập 16 của phim sắp lên sóng, chuyện tình cảm của “vợ chồng hờ” Khôi (Bình An) - Vy (Quỳnh Lương) gặp sóng gió lớn. Theo đó, Vy đòi ly hôn với Khôi dù cô đã chịu đựng tính trăng hoa của chồng suốt 7 năm qua, Khôi vô cùng bất ngờ vì quyết định này.

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 16: Bình An rơm rớm nước mắt khi Quỳnh Lương đòi ly hôn Ảnh 1

Theo đoạn preview phim mà nhà đài vừa chia sẻ, Khôi và Vy đã có cuộc trò chuyện khá căng thẳng. Lúc này, Vy đề nghị chấm dứt mối quan hệ với Khôi khiến anh cảm thấy rất khó hiểu và chất vấn lại cô. Theo Khôi, ngay từ đầu, cả hai đã có những thỏa thuận với nhau rằng sẽ cho đối phương một cuộc sống riêng, được quyền có những mối quan hệ mới.

Về điều này, ngay từ đầu phim, chuyện Khôi với Vy kết hôn với nhau nhưng không có tình yêu đã được tiết lộ. Cả hai “va vào nhau” trong một đêm say, trái ngọt của cuộc tình này là bé Voi, được Vy và Khôi yêu thương hết mực. Ban đầu, Vy cũng không được lòng mẹ chồng, nhưng dần dần, cả nhà càng quý cô hơn, xem như con ruột và luôn đứng về phía cô mỗi khi Khôi làm sai.

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 16: Bình An rơm rớm nước mắt khi Quỳnh Lương đòi ly hôn Ảnh 2

Tuy nhiên, Vy đã đòi ly hôn, chỉ một thời gian ngắn sau khi người yêu cũ của Khôi về nước. Dường như Khôi đã có chút rung động với người cũ, qua đêm với cô. Tại cuộc trò chuyện này, Vy cho biết 7 năm qua ở bên Khôi, mình hoàn toàn không có mối quan hệ nào khác. Cô khiến Khôi rơm rớm nước mắt khi bộc bạch về cuộc đời mình, đó là cả quãng đời thanh xuân, cô chưa từng được sống trọn vẹn với tình yêu.

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 16: Bình An rơm rớm nước mắt khi Quỳnh Lương đòi ly hôn Ảnh 3

Có vẻ như Khôi đã mủi lòng trước tâm sự của Vy. Tuy nhiên, tình cảm mà anh dành cho người yêu cũ ít nhiều vẫn còn tồn tại. Liệu Khôi sẽ đồng ý chuyện ly hôn với Vy hay “quay xe” bù đắp tình yêu để chữa lành cho cô?

Những diễn biến mới của phim Đừng Làm Mẹ Cáu sẽ lên sóng trên VTV3 vào tối thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.