Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/01/2023 14:30 (GMT+7)

Đừng Làm Mẹ Cáu: Lộ cảnh Bình An - Quỳnh Lương hẹn hò thân mật, cặp đôi sẽ có cái kết đẹp ở cuối phim?

Khán giả đang dự đoán về kết cục của cặp đôi Khôi (Bình An) - Vy (Quỳnh Lương) trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu.

Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ nội dung gần gũi, mang tính chữa lành tâm hồn. Mới đây, diễn viên Bình An gây chú ý khi chia sẻ ảnh hậu trường của cặp đôi Khôi (Bình An) - Vy (Quỳnh Lương) trong phim. Khoảnh khắc này khiến khán giả không khỏi thích thú và dự đoán bố mẹ bé Voi sẽ nảy sinh tình cảm và có cái kết đẹp ở cuối phim.

Đừng Làm Mẹ Cáu: Lộ cảnh Bình An - Quỳnh Lương hẹn hò thân mật, cặp đôi sẽ có cái kết đẹp ở cuối phim? Ảnh 1

Trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu, bên cạnh số phận mẹ con Hạnh (Quỳnh Kool), câu chuyện của cặp vợ chồng bất đắc dĩ - Khôi và Vy cũng nhận được sự quan tâm lớn. Cặp đôi lấy nhau nhưng không có tình yêu, cho nên từ lúc về chung nhà, họ luôn ngủ riêng với nhau. Điều này đã đến tai bố mẹ Khôi, mà chính bé Voi là người tiết lộ thông tin.

Đừng Làm Mẹ Cáu: Lộ cảnh Bình An - Quỳnh Lương hẹn hò thân mật, cặp đôi sẽ có cái kết đẹp ở cuối phim? Ảnh 2

Trong những tập gần đây của phim, người yêu cũ của Khôi về nước và hẹn gặp anh. Đây cũng là người mà anh từng yêu sâu đậm, thậm chí mượn rượu giải sầu đến quên lối về vào ngày chia tay cô. Được biết, cũng chính đêm định mệnh ấy, Khôi đã gặp Vy - người vợ hiện tại.

Đừng Làm Mẹ Cáu: Lộ cảnh Bình An - Quỳnh Lương hẹn hò thân mật, cặp đôi sẽ có cái kết đẹp ở cuối phim? Ảnh 3
Đừng Làm Mẹ Cáu: Lộ cảnh Bình An - Quỳnh Lương hẹn hò thân mật, cặp đôi sẽ có cái kết đẹp ở cuối phim? Ảnh 4
Khôi đi gặp người yêu cũ.

Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả bày tỏ sự yêu mến đối với cặp đôi Khôi - Vy và bé Voi. Họ luôn mong hai người sẽ nảy sinh tình cảm và sống với nhau đến cuối đời. Tuy nhiên, dựa trên những sóng gió hiện tại, nhiều người bắt đầu cảm thấy lo lắng cho chuyện tình cảm giữa Khôi và Vy, liệu họ có bị chia rẽ bởi gia đình hay sự trở lại của người cũ?

Giữa lúc khán giả đang không ngừng lo lắng về chuyện tình cảm của Khôi và Vy, Bình An đã chia sẻ một bức ảnh đẹp của cặp đôi lên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên nhắn nhủ khán giả lịch xem phim Đừng Làm Mẹ Cáu, bài đăng nhận được sự quan tâm lớn.

Đừng Làm Mẹ Cáu: Lộ cảnh Bình An - Quỳnh Lương hẹn hò thân mật, cặp đôi sẽ có cái kết đẹp ở cuối phim? Ảnh 5
Ảnh được Bình An chia sẻ lên trang cá nhân.

Trong ảnh, có thể thấy Khôi - Vy đang cùng nhau trải qua khoảng thời gian hạnh phúc. Có vẻ như cặp đôi đang xem phim, trong khi Khôi nở nụ cười tươi rói thì Vy lại vui vẻ ăn uống, trông rất tự nhiên. Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả dành lời khen cho sự đáng yêu của cặp đôi. Bên cạnh đó, nhiều người còn dự đoán hai người sẽ có cái kết đẹp, cùng nhau vượt qua sóng gió và hướng đến tình yêu đích thực. Hiện, khán giả đang bàn luận sôi nổi về các tình tiết mới của Đừng Làm Mẹ Cáu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.