Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/12/2022 16:10 (GMT+7)

Hành Trình Công Lý tập 36: Hồng Diễm biết được bí mật động trời, Quốc Huy bị 'tố' nói dối

Trong tập 36 phim Hành Trình Công Lý, vụ án của Hoàng (Việt Anh) có diễn biến mới, Phương (Hồng Diễm) biết được bí mật động trời.

Phim truyền hình Hành Trình Công Lý do Hồng Diễm, Việt Anh, Quốc Huy đóng chính đã đi hơn 2/3 chặng đường, nhiều khúc mắc trong mối quan hệ của các nhân vật đã được hé lộ. Trong tập 36 của phim sắp lên sóng, vợ của Việt (Tiến Lộc) tiết lộ điểm yếu của anh cho Phương (Hồng Diễm) biết và nhờ cô giúp đỡ. Trong khi đó, Diệu (Huỳnh Hồng Loan) “bắt thóp” Quân (Quốc Huy) về lý do anh nói lời chia tay, Phương được xem là nguyên nhân chính.

Hành Trình Công Lý tập 36: Hồng Diễm biết được bí mật động trời, Quốc Huy bị 'tố' nói dối Ảnh 1

Cụ thể, theo diễn biến từ đoạn preview tập 36 của phim mà nhà đài vừa công bố, bạn gái Quân đã tìm đến đối mặt với Phương tại văn phòng luật sư. Trong một cuộc trò chuyện với Quân sau đó, Diệu cho rằng chính sự dịu dàng, đằm thắm của Phương đã thu hút bạn trai mình. Còn bản thân cô thì quá trẻ con cho nên Quân mới chọn cách rời đi. Khi bị bạn gái “nắm thóp”, Quân lập tức phủ nhận và cho rằng Phương không có liên quan gì đến quyết định của mình.

Hành Trình Công Lý tập 36: Hồng Diễm biết được bí mật động trời, Quốc Huy bị 'tố' nói dối Ảnh 2
Hành Trình Công Lý tập 36: Hồng Diễm biết được bí mật động trời, Quốc Huy bị 'tố' nói dối Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, một đồng nghiệp cũ bất ngờ xin lỗi Hoàng (Việt Anh) và cho biết mình chỉ tạo điều kiện cho Hà (Huyền Trang) tiếp cận anh vì mục đích xây dựng mối quan hệ. Người này cảm thấy rất hối hận và thừa nhận bản thân không hề nghĩ mọi việc sẽ đi xa đến vậy. Trong quá khứ, người này từng kết nối Hà với Hoàng tại bể bơi, từ đó mới dẫn đến vụ việc ly nước chanh bị bỏ thuốc, đoạn clip “nóng” của cặp đôi có nguồn cơn từ đây.

Hành Trình Công Lý tập 36: Hồng Diễm biết được bí mật động trời, Quốc Huy bị 'tố' nói dối Ảnh 4
Hành Trình Công Lý tập 36: Hồng Diễm biết được bí mật động trời, Quốc Huy bị 'tố' nói dối Ảnh 5

Về phần Phương, vợ của Việt tìm đến gặp cô và tiết lộ bản thân muốn ly hôn một cách êm đẹp và có được tài sản riêng để lo cho các con. Vợ Việt nhờ Phương giúp đỡ vì tin rằng cô là người thấu hiểu hoàn cảnh của mình và có khả năng giúp mấy mẹ con thoát khỏi cuộc hôn nhân hiện tại một cách êm đẹp.

Hành Trình Công Lý tập 36: Hồng Diễm biết được bí mật động trời, Quốc Huy bị 'tố' nói dối Ảnh 6
Hành Trình Công Lý tập 36: Hồng Diễm biết được bí mật động trời, Quốc Huy bị 'tố' nói dối Ảnh 7

Bên cạnh đó, vợ Việt gây bất ngờ khi tiết lộ chồng mình rất ngại vợ chồng Phương. Dù không nói rõ lý do vì sao Việt lại có phần e dè trước Hoàng - Phương nhưng chắc chắn câu chuyện của anh vẫn còn nhiều khúc mắc. Liệu Phương có đồng ý giúp đỡ vợ Việt, người đồng nghiệp thân thiết của Hoàng đang nắm giữ bí mật gì?

Những diễn biến mới của phim Hành Trình Công Lý lên sóng trên VTV3 vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới