Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/05/2024 16:03 (GMT+7)

Được ba gửi thùng đồ ăn, chàng trai vui mừng 'đập hộp' thì phát hiện món quà bất ngờ

Khui thùng đồ ăn của bố mẹ gửi từ quê, chàng trai xúc động vì nó chứa đầy thịt cá và đặc biệt là chứa biết bao tình yêu của bố mẹ nơi xa.

Những ai đang đi học, đi làm và sống xa quê chắc không còn lạ gì cảnh bố mẹ, họ hàng ở xa thường gửi theo nhiều món đồ lên thành phố qua những chiếc thùng xốp. Thời sinh viên, không ít bạn chỉ háo hức đợi những món quà tiếp tế như thế.

Trong những ngày hết tiền, hết gạo, phải sống nhờ mì tôm, chiếc thùng xốp chứa đầy ắp đồ ăn quả là một sự tiếp tế, một niềm vui to lớn biết nhường nào.

Được ba gửi thùng đồ ăn, chàng trai vui mừng 'đập hộp' thì phát hiện món quà bất ngờ Ảnh 1
Bên trong thùng đồ ăn, bố mẹ đã gửi biết bao nhiêu thịt, tôm, cua, cá...

Mới đây, chàng trai đã quay lại một đoạn video ghi lại cảnh đập hộp một thùng đồ ăn chất lượng được bố gửi lên. Theo đó, khi vừa mở thùng xốp, đập vào mắt chàng trai là những món ăn mang đậm hương vị quê hương như: cua, ghẹ, cá đã được ba chuẩn bị và gói ghém cẩn thận.

Tuy nhiên, sau khi thanh niên mở một hộp tôm khô ra kiểm tra thì đã phát hiện bên trong còn ẩn chứa một món quà mà bà nội lén lút giấu bố bỏ vào cho mình.

Được ba gửi thùng đồ ăn, chàng trai vui mừng 'đập hộp' thì phát hiện món quà bất ngờ Ảnh 2
Và có cả "tình thương" của bà.

Đó là một tờ lịch được gói ghém cẩn thận, bên ngoài dùng một cộng thun cột vào. Theo quán tính, chàng trai từ từ mở từng lớp giấy ra thì phát hiện một tờ tiền trị giá 500.000 đồng.

Quá bất ngờ với món quà, chàng trai đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội và nhận được vô số bình luận tích cực từ cộng đồng mạng:

- Nhớ ông bà quá, về quê lần nào cũng được ông bà dúi cho vài trăm. Khi bố mất, nội còn thương mình nhiều hơn.

- Xem clip của bạn làm mình nhớ ngoại quá. Lần đầu vào Sài Gòn học, bà ngoại cho mình một phân vàng. Giờ ngoại mất rồi nhưng phân vàng mình vẫn còn giữ đây.

- 4 năm học Đại học, ba mẹ vẫn gửi đồ lên hàng tuần, vẫn được bà với ông nội cho tiền. Giờ có đi lấy chồng thì vẫn như vậy, ba mẹ vẫn gửi gạo cho ăn, ông bà vẫn dúi tiền, thật may mắn

Cùng chuyên mục

Tin mới