Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 22/09/2024 14:46 (GMT+7)

Duy Mạnh tiết lộ về mối tình đầu trong đêm nhạc với Tuấn Hưng

Trong đêm nhạc "Anh em kết đoàn", Duy Mạnh lần đầu chia sẻ về mối tình đầu của mình.

Mới đây, đêm nhạc "Anh em kết đoàn" của Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã được tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng của bão Yagi. Đây là lần đầu tiên sau 14 năm, cặp "anh Trêu - em Dỗi" đứng chung sân khấu.

Duy Mạnh tiết lộ về mối tình đầu trong đêm nhạc với Tuấn Hưng Ảnh 1
Duy Mạnh và Tuấn Hưng lần đầu đứng chung sân khấu sau 14 năm.

Trong buổi biểu diễn này, Duy Mạnh lần đầu tiết lộ về mối tình đầu của anh. Nhạc sĩ gốc Hải Phòng cho biết người yêu đầu tiên hơn anh 5-6 tuổi. Cô ấy dạy anh mọi thứ.

Duy Mạnh tiết lộ về mối tình đầu trong đêm nhạc với Tuấn Hưng Ảnh 2
Duy Mạnh lần đầu chia sẻ về mối tình đầu.

Đến lúc chia tay, người yêu nói: "Anh còn nhỏ quá, em phải đi lấy chồng..." Nỗi đau lúc chia tay đã truyền cảm hứng để Duy Mạnh sáng tác ca khúc Em Nhớ Anh Vô Cùng dành riêng cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Chia sẻ của Duy Mạnh khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú. Vốn là nhạc sĩ đào hoa của showbiz Việt. Đến nay, Duy Mạnh đã có tổ ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp tên Huyền Cầm.

Được bết, cô kết hôn với nam ca sĩ khi vừa tốt nghiệp cấp ba, thời anh còn là chàng ca sĩ nghèo. Theo lời kể của Duy Mạnh, đây chính là người phụ nữ đã gắn bó với anh từ khi còn lang bạt khắp nơi ở quán bar, phòng trà Sài Gòn để đánh đàn và hát kiếm sống.

Năm 1988 Duy Mạnh mở một quán cà phê âm nhạc ở Hải Phòng và Huyền Cầm chính là khách ruột của quán. Sau đó, nam ca sĩ trẻ để ý đến cô khách ruột của quán. Anh dành hơn một năm trời để theo đuổi Huyền Cầm.

Bị chàng nhạc sĩ đa tài chinh phục, Huyền Cầm vừa tốt nghiệp cấp 3 đã quyết định theo Duy Mạnh vào Sài Gòn. Cô mang thai lúc sự nghiệp của Duy Mạnh vẫn chưa đâu vào đâu. Mỗi tháng chỉ kiếm được 3 triệu đồng, trả tiền nhà tiền ăn đã hết sạch. Sau đó, Duy Mạnh vào Sài Gòn lập nghiệp, vợ con ở lại Hải Phòng.

Duy Mạnh tiết lộ về mối tình đầu trong đêm nhạc với Tuấn Hưng Ảnh 3
Duy Mạnh và Huyền Cầm.

Duy Mạnh thừa nhận, sau album Kiếp Đỏ Đen, anh có trong tay cả danh vọng và tiền tài. Duy Mạnh từng thừa nhận trong khoảng thời gian xa cách vợ chồng đó, nhiều lần anh đã lầm đường lạc lối.

Đến năm 2015, Duy Mạnh mới đưa vợ con vào Sài Gòn. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục các cuộc vui ở bar và vũ trường. Duy Mạnh từng chia sẻ rằng, khi vợ mang bầu, anh vẫn đi chơi khuya. Không liên lạc được với chồng, Huyền Cầm trùm chăn ngồi đợi anh trước sân giữa mùa đông lạnh giá. Hình ảnh đó khiến Duy Mạnh vô cùng hối hận.

Duy Mạnh hiểu rằng, làm vợ của một người đàn ông ham chơi như anh, bà xã phải chịu nhiều thiệt thòi và vất vả. Sau những cuộc vui thâu đêm, Duy Mạnh đã tỉnh ngộ và dừng lại.

Nam ca sĩ gốc Hải Phòng cho biết, ngoài lý trí của bản thân, bà xã chính là nguồn động lực giúp anh vượt qua cám dỗ. Trải qua nhiều lỗi lầm và thăng trầm của cuộc sống, vợ vẫn ở bên cạnh ủng hộ và chia sẻ, khiến Duy Mạnh luôn cảm thấy mình thật may mắn.

Đến nay, vợ chồng Duy Mạnh - Huyền Cầm đã nuôi nấng 2 con trưởng thành. Con gái của Duy Mạnh giờ đã trở thành nữ ca sĩ Cầm. Trong khi con trai của anh - Mạnh Cầm đã sớm bộc lộ tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Kiếp Đỏ Đen nay đã có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Triệt phá đường dây “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”, bắt 4 đối tượng
Ngày 22/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ và lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với nhiều đối tượng về hành vi “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức” quy định tại điều 341 Bộ luật hình sự năm 2015.