Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 13:09 (GMT+7)

Facebook Messenger lỗi, nhiều người dùng Việt không thể gửi tin nhắn tin cho nhau

Nhiều người dùng Facebook Messenger đã không thể nhắn tin, cũng như tải được nội dung các cuộc trò chuyện.

Bắt đầu từ chiều nay (10/12, theo giờ Việt Nam), nhiều người dùng Facebook Messenger đã không thể nhắn tin, cũng như tải được nội dung các cuộc trò chuyện.

Ảnh: Nextpit

Cụ thể, bắt đầu từ chiều nay, nhiều người dùng tại Việt Nam đã cho biết không thể nhắn tin cho người thân, bạn bè, hoặc gửi tin nhắn cho đối tác trên nền tảng Facebook Messenger.

"Cứ tưởng mạng nhà mình lỗi, lại ra tắt bật modem. Ai ngờ Facebook bị lỗi", một cư dân mạng bình luận.

Theo một số phản hồi, tin nhắn khi được gửi đi luôn trong trạng thái không gửi được - biểu tượng chấm tròn không có dấu tích. Một số người chỉ nhận được nội dung tin nhắn sau vài phút, thậm chí có trường hợp lên tới 15 phút.

Ảnh chụp màn hình

Trên một hội nhóm có hơn 5,5 triệu người theo dõi tại Việt Nam, bài đăng "Facebook vừa lag vừa lỗi, có ai bị vậy không" nhanh chóng nhận được hơn 28.000 lượt tương tác.

Bên dưới bình luận, nhiều người cho biết mình đang gặp tình trạng tương tự khi không thể gửi tin nhắn cho bạn bè trên nền tảng này. Ngoài tin nhắn, người dùng Messenger cũng không thể gửi hình ảnh, đường link,... cho bạn bè.

Ảnh: Internet

Số lượng người chịu ảnh hưởng bởi sự cố này không được thống kê cụ thể, bởi hầu như tất cả những người dùng Facebook Messenger đều không thể gửi được tin nhắn bất kể dùng mạng 3G hay Wi-Fi.

Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi tình trạng hoạt động của các dịch vụ Internet, lượng người dùng báo lỗi về Facebook tăng đột biến từ khoảng 17h15. Sự cố lần này cũng diễn ra tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Úc và Đông Nam Á.

Ảnh chụp màn hình

Theo tìm hiểu, Messenger hiện đang gặp lỗi này với trình duyệt Chrome, và cả ứng dụng trên nền tảng điện thoại. Hiện tại, Facebook vẫn chưa lên tiếng về sự cố này.

Ảnh: Internet

Trong thời gian qua, Facebook cũng liên tục mắc những lỗi nhỏ khi cập nhật các tính năng mới. Một vài trong số đó diễn ra trên diện rộng, nhưng nhanh chóng được phát hiện và khắc phục.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.