Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/12/2021 16:05 (GMT+7)

Gã cha dượng dùng kìm nhổ răng, nhiều lần bạo hành dã man khiến bé gái 3 tuổi tử vong

Trong thời gian chung sống với vợ "hờ", những lần bực bội con gái riêng của vợ "hờ", Trần Văn Khởi đều ra tay đánh cháu bé dã man.

Ngày 3/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Khởi (SN 1995, ngụ thị trấn thứ 11, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) về hành vi "Giết người". Nạn nhân là cháu bé L.T.T.V (SN 2018, con riêng người vợ "hờ" của Khởi.

Theo báo CA TP.HCM, trước đó, vào tháng 8/2021, Khởi và chị Nguyễn Thị Hà (SN 1998) chung sống với nhau như vợ chồng. Hà có 3 người con riêng, trong đó bé V. sống cùng với Hà và Khởi.

Gã cha dượng dùng kìm nhổ răng, nhiều lần bạo hành dã man khiến bé gái 3 tuổi tử vong Ảnh 1
Đối tượng Trần Văn Khởi

Trong thời gian sống chung, mỗi lần thấy bé V. tiểu tiện trong quần, Khởi bực bội, nhiều lần đánh đập bé V.. Thậm chí, gã cha dượng còn dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào miệng, dùng kìm nhổ răng của bé V....

Khoảng 6 giờ sáng 18/11, khi phát hiện con riêng của vợ tiểu tiện trong quần, Khởi đã đánh đập làm cháu bé V. bị thương nặng.

Sau khi thấy bé V. có biểu hiện bất thường, Khởi và Hà đã đưa bé đến Trung tâm Y tế huyện An Minh để thăm khám. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Thông tin trên báo Tiền Phong, sau sự việc, lo sợ bị phát hiện, Khởi và vợ mang thi thể cháu V. về chôn tại ấp Ngã Bát, xã Đông Hưng B, huyện An Minh. Sau đó, Khởi bỏ trốn khỏi địa phương.

Tuy nhiên, Trung tâm y tế huyện An Minh nhận thấy cái chết của cháu V. có nhiều điểm bất thường nên đã trình báo cơ quan Công an.

Quá trình điều tra, khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an xác định, Khởi là đối tượng gây ra cái chết của cháu V. nên tiến hành truy bắt.

Sau 2 ngày, công an đã bắt giữ Khởi khi đang lẩn trốn tại một nhà trọ trên địa bàn phường Vĩnh Lợi, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra sự liên quan của mẹ cháu bé.

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.