Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/01/2021 14:28 (GMT+7)

Gã đàn ông đột nhập vào nhà cưỡng hiếp cô gái rồi cướp điện thoại lúc giữa đêm

Chị N. cho biết, khoảng 1h ngày 30/12/2020, khi chị đang ngủ trong nhà thì bị một người đàn ông đột nhập vào nhà, dùng dao đe dọa, khống chế.

Ngày 4/1, Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình thông tin, vừa bắt giữ Hoàng Văn Công (SN 1990, ngụ xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa) - nghi can vụ hiếp dâm và cướp tài sản tại xã Quảng Minh (thị xã Ba Đồn) xảy ra vào ngày 30/12/2020.

Theo đó, ngày 30/12/2020, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn tiếp nhận tin báo của chị N.T.N. (SN 1995, trú tại xã Quảng Minh) về việc chị mất trộm điện thoại iPhone 6 Plus trị giá khoảng 6 triệu đồng.

Đối tượng Hoàng Văn Công bị bắt giữ. Ảnh: CAQB.

Chị N. cho biết, khoảng 1h cùng ngày, khi chị đang ngủ trong nhà thì bị một người đàn ông đeo khẩu trang đột nhập vào nhà, dùng dao đe dọa, khống chế.

Đối tượng dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với chị. Tiếp đó, tên này rồi dùng dao đe dọa rồi cướp chiếc điện thoại rồi bỏ trốn.

Bằng nghiệp vụ điều tra, lực lượng công an thị xã Ba Đồn đã xác định Công là một trong những kẻ đáng nghi nhất. 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hoàng Văn Công quanh co, chối tội. Tuy nhiên, trước những tài liệu, chứng cứ đã thu thập được, đối tượng đã phải khai nhận rõ hành động phạm tội của mình.

Lực lượng công an cũng đã thu giữ được tang vật vụ cướp là chiếc điện thoại iPhone 6 Plus.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.