Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/10/2024 10:43 (GMT+7)

Gần 350 triệu đồng bị trộm, chủ nhà không ngờ đến thủ phạm

Gần 350 triệu đồng cùng một số vàng cất trong két sắt "không cánh mà bay", chủ nhà không ngờ rằng, thủ phạm chính là hàng xóm của gia đình.

Thông tin từ Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng), khoảng 10h ngày 17/10, chị N.T.D.T (SN 1988, nơi cư trú phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đến Công an quận Ngô Quyền trình báo về việc bị kẻ gian trộm cắp tài sản.

Theo chị T., chị bị mất 343,8 triệu đồng và một số vàng trang sức trong két sắt.

Nhận tin báo, Lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự khẩn trương điều tra xác minh và truy bắt đối tượng.

Gần 350 triệu đồng bị trộm, chủ nhà không ngờ đến thủ phạm Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Văn Khôi bị bắt giữ. Ảnh: Công an Hải Phòng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát Hình sự đã nhanh chóng xác định được đối tượng trộm cắp là Nguyễn Văn Khôi (SN 1969, trú tại phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng đã thu được hết tài sản gồm vàng, tiền cùng tang vật mà đối tượng đã trộm cắp khi người này đang trên đường tiêu thụ.

Gần 350 triệu đồng bị trộm, chủ nhà không ngờ đến thủ phạm Ảnh 2
Tang vật của vụ việc được thu giữ. Ảnh: Công an Hải Phòng.

Làm việc với cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Khôi khai nhận, Khôi là hàng xóm với gia đình chị N.T.D.T. Biết chị T. cất tiền trong két sắt, lợi dụng lúc vợ chồng chị T. ra khỏi nhà, Khôi đã lẻn vào nhà lấy đi toàn bộ số tiền và vàng trong két sắt.

Sau khi lấy được tiền, Nguyễn Văn Khôi dùng số tiền trên mua vàng, ma tuý đá và tiêu xài cá nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngô Quyền đang hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác trước thủ đoạn mời xem phim online rồi lừa đảo
Ngày 16/10, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội cho biết, gần đây xuất hiện thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua cách thức mời xem phim online và bình chọn được trả phí. Cơ quan Công an khẳng định, không thể kiếm tiền từ những lời mời chào thực hiện nhiệm vụ trên mạng dù dưới bất cứ hình thức nào, bởi đó thường là những chiếc “bẫy” của kẻ lừa đảo.

Tin mới

Đề xuất tiêu chí xác định người lao động có thu nhập thấp
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang đề nghị xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 07/2021/NĐ-CP ngày 27/01/2021 của Chính phủ quy định chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021 - 2025. Trong đó, đề xuất bổ sung quy định về tiêu chí xác định người lao động có thu nhập thấp.
Từ nay đến hết năm 2024, đề phòng khả năng có bão, áp thấp nhiệt đới, rét đậm, rét hại
Nhận định về các hình thái thời tiết thời gian tới (từ tháng 11/2024 - 1/2025), Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia Hoàng Phúc Lâm cho biết, hiện tượng ENSO (chỉ cả hai hiện tượng El Nino và La Nina và có liên quan với dao động của khí áp giữa 2 bờ phía Đông Thái Bình Dương với phía Tây Thái Bình Dương - Đông Ấn Độ Dương) đang trong trạng thái trung tính nhưng nghiêng dần về pha lạnh.