Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/07/2023 07:03 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ

Tưởng hiền lành, điềm tĩnh nhất phim nhưng hóa ra Phương của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại là người thế này.

Hiện tại, cuộc sống của đại gia đình nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) đang rối tung vì quá khứ của Trâm Anh (Khả Ngân). Mối quan hệ vợ chồng của Danh (Thanh Sơn) – Trâm Anh cũng đang đứng bên bờ vực đổ vỡ khiến khán giả lo lắng. Dù đang rơi vào cảnh khốn cùng, thế nhưng may mắn là cô dâu út vẫn có các anh chị ở bên cạnh bảo vệ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 2

Trong tập mới đây của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trâm Anh đã đến gặp Khải (Trọng Lân) để nói rõ ràng mọi chuyện. Ngay khi hắn định có ý đồ xấu với cô, Hà (Lan Phương) và Phương (NSƯT Kiều Anh) đã chạy vào ngăn cản. Cả hai thậm chí còn “thủ sẵn thế” lao vào ẩu đả với Khải khi thấy hắn định bỏ chạy. Từ đây, có thể nhận thấy hai chị dâu luôn dành cho Trâm Anh tình cảm lớn thế nào.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 4

Ngay sau khi xử xong Khải, lúc ra về Trâm Anh vô tình phát hiện ra món vũ khí Phương mang theo người. Hóa ra để đề phòng bất chắc, chị dâu cả đã dắt lưng cả chiếc búa của bố chồng trên chỗ để giày. Sự táo bạo của Phương khiến các em dâu, em chồng ngỡ ngàng. Thành (Doãn Quốc Đam) cũng phải bất lực nói rằng: “Em đến ạ chị. Con ạ cả 3 bà”.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 5

Ngay từ những tập đầu tiên của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Phương đã thể hiện là một cô con dâu ngoan hiền, điềm đạm nhất gia đình. Tuy nhiên, một khi đã “nóng máu” cô lại cực kỳ hung hăng khiến người khác hoảng sợ. Từ vụ ẩu đả với bọn trẻ con dám động đến mẹ chồng, cho đến lúc chửi thẳng mặt Khải, vác búa theo bảo vệ em dâu, Phương đều khiến khán giả bất ngờ. Phương cũng được nhận xét là mẫu hình chị dâu lý tưởng mà ai cũng muốn có.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bản chất thật của dâu cả Phương được hé lộ Ảnh 6

Hiện tại, Phương cũng đang đón nhận niềm vui lớn khi đứa bé trong bụng đã qua 3 tháng đầu nguy hiểm. Khán giả mong rằng cô sẽ được hưởng hạnh phúc cho đến cuối phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.