Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/07/2023 11:09 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh là kẻ hai mặt, không xứng làm vợ Danh

Dân tình tranh cãi về nhân vật Trâm Anh của Khả Ngân trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là một trong những tựa phim Việt nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Bộ phim xoay quanh gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) – bà Cúc (NSND Lan Hương) cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Trong những tập gần đây quá khứ của Trâm Anh (Khả Ngân) được hé lộ và khiến đại gia đình này trở nên hỗn loạn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh là kẻ hai mặt, không xứng làm vợ Danh Ảnh 1

Theo diễn biến mới đây, trong quá khứ Trâm Anh từng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn mà đi “hầu rượu” cho nhiều đại gia. Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với Khải thậm chí còn phát sinh quan hệ. Tuy nhiên, trái với tình ý của Trâm Anh, Khải chỉ muốn chơi đùa với cô gái ngốc nghếch này. Sau nhiều năm, cả hai đều đã lập gia đình nhưng Khải vẫn muốn nối lại tình xưa bằng cách “mua vai diễn” cho Trâm Anh.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh là kẻ hai mặt, không xứng làm vợ Danh Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh là kẻ hai mặt, không xứng làm vợ Danh Ảnh 3

Ngay khi quá khứ của Trâm Anh được hé lộ, dân tình đã bùng nổ rất nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng cô con dâu thứ 3 của ông Toại – bà Cúc là kẻ hai mặt. Cũng từng là người đi mời rượu đại gia, thế nhưng trước đó Trâm Anh lại tỏ ra rất cao ngạo mà đi dằn mặt Đào – cô nàng tiếp rượu trong quán bar từng nhặt được nhẫn của Thành (Doãn Quốc Đam) và có ý với Danh (Thanh Sơn). Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng Trâm Anh không xứng với Danh khi lừa gạt chồng suốt thời gian dài như vậy.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh là kẻ hai mặt, không xứng làm vợ Danh Ảnh 4

Dù vậy, vẫn có rất nhiều ý kiến bảo vệ nhân vật Trâm Anh của Khả Ngân. Họ cho rằng trước đó Trâm Anh vẫn còn là một cô gái chân ướt chân ráo ra Hà Nội, ngây thơ nên mới dễ rơi vào tròng của Khải. Điều quan trọng là cô không bán rẻ đạo đức và bản thân mình, chấp nhận món tiền mà Khải đưa.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh là kẻ hai mặt, không xứng làm vợ Danh Ảnh 5

Hiện tại, bí mật của Trâm Anh đang ngày càng bị nhiều người phát hiện. Cô nhận được sự giúp đỡ của vợ chồng Hà – Thành và chị Phương để giải quyết trước khi bị Danh phát hiện. Diễn biến những tập tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.