Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/09/2023 19:39 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị chê càng về cuối càng nhạt vì thiếu điều này

Những tập cuối bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục nhận về nhiều phản hồi trái chiều của khán giả.

Tập 55 của bộ phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã được xác nhận sẽ lên sóng vào tối ngày 14/9. Phim dự kiến sẽ khép lại ở tập 56 theo đúng như giới thiệu của nhà sản xuất. Theo những diễn biến ở tập cuối phim, sau khi Công thành công trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên, cả nhà ông Toại bà Cúc đã lại có cơ hội được đoàn viên cùng với nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị chê càng về cuối càng nhạt vì thiếu điều này Ảnh 1

Thời gian thấm thoắt trôi qua, phim chuyển cảnh tới 3 năm sau kể từ sau lần phẫu thuật đầu tiên của Công, ông Toại bà Cúc cùng con cháu đứng trước bàn thờ thắp hương các cụ. Điều khiến khán giả băn khoăn là không có sự xuất hiện của Công trong phân cảnh này.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị chê càng về cuối càng nhạt vì thiếu điều này Ảnh 2

Tình tiết này khiến không ít khán giả đưa ra suy đoán Công đã "lành ít dữ nhiều" sau quá trình chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ được làm sáng tỏ sau khi hai cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chính thức lên sóng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị chê càng về cuối càng nhạt vì thiếu điều này Ảnh 3

Không còn bi kịch, thay vào đó là niềm vui của cả gia đình, hai tập cuối của bộ phim lại liên tục nhận về những phản hồi trái chiều. Bên cạnh những bình luận khen ngợi bộ phim truyền tải thông điệp ý nghĩa, tích cực thì cũng có một bộ phận khán giả cho rằng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình càng về những tập cuối lại càng nhạt.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị chê càng về cuối càng nhạt vì thiếu điều này Ảnh 4

Thậm chí, có khán giả còn cho rằng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là một bộ phim "đầu voi đuôi chuột" khi nửa đầu được xây dựng chặt chẽ và hấp dẫn, nhưng nửa phần sau thì lại thiếu cao trào. Việc thiếu đi những bi kịch nhằm làm thỏa mãn khán giả và truyền đạt những ý nghĩa tích cực thì nay lại khiến cho bộ phim thiếu đi sự kịch tính cũng như tính hấp dẫn người xem.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.