Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/09/2023 11:17 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công khỏi bệnh và sẽ sớm đoàn viên cùng Phương

Lộ bằng chứng Công sắp chữa khỏi bệnh trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Bộ phim truyền hình Việt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đã lên sóng tới những tập cuối cùng và tiếp tục xoay quanh hành trình chữa trị căn bệnh ung thư dạ dày của Công (Quang Sự thủ vai). Sau nhiều sự mong mỏi của khán giả, cuối cùng Phương (NSƯT Kiều Anh thủ vai) cũng đã biết sự thật về bệnh tình của chồng và trở về đồng hành cùng anh trong cuộc phẫu thuật đầu tiên.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công khỏi bệnh và sẽ sớm đoàn viên cùng Phương Ảnh 1

Theo những tình tiết mới nhất, Công đã chấp nhận lịch phẫu thuật, chính thức đối mặt với cánh cửa sinh tử. Tuy nhiên, may mắn là anh cả không phải chiến đấu một mình khi gia đình ông Toại bà Cúc luôn đồng hành cùng anh trong suốt hành trình điều trị đầy khó khăn. Để động viên Công, cả nhà đã quyết định viết đôi dòng tâm sự và đưa cho anh đọc trước khi vào phòng phẫu thuật.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công khỏi bệnh và sẽ sớm đoàn viên cùng Phương Ảnh 2

Bên cạnh những lời động viên của người lớn trong nhà, đáng chú ý hơn cả là chi tiết cu Long gửi lời chúc ngây ngô nhưng chân thành tới bác Công. Cụ thể, trong cuốn sổ nhật ký, cu Long viết: “Bác Công ơi, con yêu bác”. Đáng nói là không biết do cố tình hay vô ý mà cu Long đã viết sai chính tả chữ “yêu” thành “yếu”, sau đó cậu bé đã phải gạch chữ “yếu” đi để sửa lại thành chữ “yêu”. Chi tiết đáng yêu này ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi được cho là có chứa dụng ý của tác giả.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công khỏi bệnh và sẽ sớm đoàn viên cùng Phương Ảnh 3

Nhiều khán giả suy đoán rằng đây chính là ý đồ của biên kịch khi hé lộ cái kết trọn vẹn dành cho Công trong tập cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Như vậy, Công sẽ không còn yếu ớt, sẽ sớm khỏi bệnh và đoàn viên cùng gia đình ông Toại bà Cúc trong những tập phim còn lại của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Đây cũng là điều mà nhiều khán giả yêu thích bộ phim này hiện đang mong chờ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo
Thời gian qua, tại tỉnh Bình Dương và nhiều địa phương xuất hiện các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách giả danh cán bộ của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an tỉnh và các đơn vị Công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo.