Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/06/2023 14:49 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 32: Công - Danh dắt tay nhau đến lớp học tiền sản

Ở tập 32 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Công ghi điểm với hành động đẹp dành cho vợ con.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ khép lại ở tập 40, tăng đáng kể so với dự định ban đầu. Việc kéo dài thời lượng lên sóng được kỳ vọng sẽ giúp cái kết của phim trở nên trọn vẹn hơn, tránh tình trạng “đầu voi đuôi chuột”.

Ở tập 32 của phim sắp lên sóng, Công (Quang Sự) và Danh (Thanh Sơn) bị nghi ngờ về giới tính, khi cùng nhau tham gia lớp học tiền sản.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 32: Công - Danh dắt tay nhau đến lớp học tiền sản Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 32: Công - Danh dắt tay nhau đến lớp học tiền sản Ảnh 2

Theo đoạn giới thiệu tập 32 của phim, Phương (NSƯT Kiều Anh) xin bí quyết của 2 em dâu, về việc: “Làm sao để phụ nữ được chồng yêu thương, chiều chuộng”. Với kinh nghiệm mè nheo của mình, Hà tự nhận cô là “giáo sư” của lĩnh vực này, đồng thời rủ Trâm Anh (Khả Ngân) chia sẻ cho chị Phương.

Theo lời Trâm Anh, đến thời điểm này, Phương hoàn toàn có quyền đòi hỏi quyền lợi cho mình. Còn với Hà, từ khi mang thai, Phương được xem là “cái rốn của vũ trụ”, nên cô khuyên chị dâu nên tận dụng tốt thời cơ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 32: Công - Danh dắt tay nhau đến lớp học tiền sản Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 32: Công - Danh dắt tay nhau đến lớp học tiền sản Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, Công dắt tay Danh đi học lớp học phụ sản. Mục đích của việc làm này là để tích lũy thêm kinh nghiệm cho việc chăm sóc con sau này. Lúc mới bước vào lớp, Công và em trai bị hiểu nhầm về giới tính, khiến ai nấy cũng bật cười.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 32: Công - Danh dắt tay nhau đến lớp học tiền sản Ảnh 5
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 32: Công - Danh dắt tay nhau đến lớp học tiền sản Ảnh 6

Vậy là sau những chuỗi ngày kìm nén, Công nay đã mạnh dạn hơn, trong việc thể hiện sự quan tâm, tình yêu đối với gia đình nhỏ. Phương sẽ phản ứng thế nào trước hành động đẹp của chồng?

Những diễn biến tiếp theo của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng lúc 21h40 trên VTV3, vào thứ 5, thứ 6 hằng tuần. Phim đang ghi nhận tình trạng tụt dốc về tỷ suất người xem, nếu so với các dự án truyền hình đang lên sóng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.