Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/06/2023 16:08 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 31: Phương (NSƯT Kiều Anh) mất tích khi đang mang thai

Ở tập 31 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nhà bà Cúc (NSND Lan Hương) có 'biến'.

Bên cạnh Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả Việt. Phim mang đến nội dung chữa lành tâm hồn về tình cảm gia đình, lên sóng trên khung giờ vàng đài VTV3.

Ở tập 31 của phim sắp lên sóng, Phương (NSƯT Kiều Anh) đột nhiên biến mất. Trong khi đó, Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) tỉ tê tâm sự về chuyện làm mẹ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 31: Phương (NSƯT Kiều Anh) mất tích khi đang mang thai Ảnh 1

Theo diễn biến từ đoạn giới thiệu tập 31, Phương liên tục nôn ói, không ăn gì được vì nghén. Thấy vậy, Hà rất lo lắng, nhanh chóng học làm một số món ăn ngon tẩm bổ cho chị dâu. Thấy công thức dạy nấu ăn trên Youtube quá khó, Hà bất lực nhờ đến sự trợ giúp của Trâm Anh.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 31: Phương (NSƯT Kiều Anh) mất tích khi đang mang thai Ảnh 2

Tại cuộc trò chuyện giữa hai chị em, Trâm Anh gặng hỏi Hà về thời điểm cô mang bầu. Theo Trâm Anh, khi nhìn thấy Phương vật vã vì nghén, bản thân cô cảm thấy sợ, đồng thời lo lắng cho tương lai của vợ chồng mình. Trâm Anh tự hỏi bản thân sẽ ra sao nếu mang thai, liệu có nghén như chị dâu hay không?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 31: Phương (NSƯT Kiều Anh) mất tích khi đang mang thai Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, Công (Quang Sự) lo sốt vó khi thấy 2 cuộc gọi nhỡ của Hà, còn Phương thì biến mất, không liên lạc được. Về phía Thành, anh cũng nhận được tin nhắn từ Hà và đưa cho Công xem.

Ngay sau khi đọc lời nhắn từ Hà, Công lập tức bỏ đi mặc cho sự ngơ ngác của Thành. Vậy, nội dung tin nhắn của Hà là gì? Phương đã đi đâu mà Công không liên lạc được?

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim sẽ kết thúc ở tập 40, những diễn biến cuối lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.