Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/07/2023 11:21 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trai đẹp cay đắng vì bị Khả Ngân 'vuốt mặt'

Nam diễn viên Trọng Lân bất ngờ vì bị Khả Ngân tát hơn 20 lần trong hậu trường Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đanglà một trong những bộ phim “ăn khách” nhất của truyền hình Việt. Với những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của đại gia đình 3 thế hệ, có vui, có buồn, có hạnh phúc nhưng cũng có hiểu lầm đã khiến khán giả bị thu hút. Bộ phim hiện đang dần đi tới hồi gay cấn với sự xuất hiện của nhân vật Khải (Trọng Lân), người yêu cũ Trâm Anh (Khả Ngân) đồng thời cũng là người đang đe dọa hạnh phúc gia đình đôi vợ chồng trẻ Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trai đẹp cay đắng vì bị Khả Ngân 'vuốt mặt' Ảnh 1

Sở hữu gương mặt điển trai, thần thái chuẩn "bad boy" cùng chiều cao ấn tượng, Trọng Lân đã thành công khi lột tả một đại gia Khải giàu có, bóng bẩy, ăn chơi và đầy mưu mô. Với màn hóa thân xuất sắc, Trọng Lân dễ dàng chiếm được sự chú ý của khán giả. Anh chàng thậm chí còn được gán ghép với Khả Ngân ở ngoài đời thực khiến người hâm mộ cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân phải "khóc thét".

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trai đẹp cay đắng vì bị Khả Ngân 'vuốt mặt' Ảnh 2

Mới đây, Trọng Lân cũng đã có những chia sẻ thú vị về quá trình ghi hình bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Chia sẻ thêm về kỷ niệm quay chung lần này với Khả Ngân, nam diễn viên tiết lộ có nhiều điều đáng nhớ. Nhất là ngay khi từ những phân đoạn đầu tiên, cả hai đã phải đóng những cảnh tình cảm, thân thiết. Mặc dù còn nhiều ngại ngùng nhưng Khả Ngân và Trọng Lân đều đã hoàn thành những phân cảnh thân mật này một cách xuất sắc.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trai đẹp cay đắng vì bị Khả Ngân 'vuốt mặt' Ảnh 3

Thú vị hơn nữa chính là việc Khả Ngân và Trọng Lân phải ghi hình cảnh tranh cãi ngay sau khi thực hiện cảnh thân mật. Trong phân cảnh này, giữa hai nhân vật Khải và Trâm Anh đã xảy ra xung đột trong quá khứ. Để cảnh quay được chân thực và giàu cảm xúc, Trọng Lân đã để Khả Ngân trực tiếp "vuốt má" 20 lần. Mặc dù đau nhưng cả Khả Ngân và Trọng Lân đều tỏ ra rất chuyên nghiệp. Thậm chí, hai diễn viên trẻ còn thoải mái trêu đùa nhau để quên đi tình huống khó xử vừa diễn ra.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trai đẹp cay đắng vì bị Khả Ngân 'vuốt mặt' Ảnh 4

Sự ăn ý của Trọng Lân và Khả Ngân đã khiến khán giả không khỏi rung rinh. Cư dân mạng thậm chí còn liên tục "đầy thuyền" cho đôi bạn trẻ, mặc cho hai nhân vật do họ thủ vai đối đầu nhau trên màn ảnh nhỏ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.