Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/07/2023 11:24 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Việc Danh - Trâm Anh ly hôn đã được báo trước

Cuộc hôn nhân của Danh và Trâm Anh trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình gây nhiều tranh cãi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện là tựa phim Việt đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Trong diễn biến mới nhất, Trâm Anh (Khả Ngân), Phương (NSƯT Kiều Anh), Hà (Lan Phương) và Thành (Doãn Quốc Đam) đã cùng nhau dằn mặt Khải (Trọng Lân). Tuy nhiên, đây cũng là lúc Danh (Thanh Sơn) được nghe về những bí mật của Trâm Anh thông qua vợ Khải. Cậu út đã vô cùng thất vọng, đau khổ khi biết được chuyện của người vợ anh nhất mực thương yêu.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Việc Danh - Trâm Anh ly hôn đã được báo trước Ảnh 1

Khi trở về nhà, cả Danh và Trâm Anh đều rơi vào tình huống đau khổ. Rõ ràng mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi này đã không còn mặn nồng như xưa nữa. Thậm chí, có ý kiến cho rằng Danh và Trâm Anh sẽ sớm ly hôn nếu không chịu mở lòng với nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Việc Danh - Trâm Anh ly hôn đã được báo trước Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Việc Danh - Trâm Anh ly hôn đã được báo trước Ảnh 3

Khi mối quan hệ của Danh và Trâm Anh đang đứng trên bờ vực sụp đổ, nhiều khán giả bỗng phát hiện ra một tình tiết “đắt giá”. Hóa ra việc cậu út và con dâu út của ông Toại – bà Cúc sẽ ly hôn đã được dự báo từ trước đó. Cụ thể, trước khi kết hôn, Danh và Trâm Anh đã đi coi bói. Thầy đã phán rằng cả hai không hợp tuổi, nếu lấy nhau về “không ly hôn thì cũng ly biệt”.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Việc Danh - Trâm Anh ly hôn đã được báo trước Ảnh 4

Nhiều khán giả đã bày tỏ khen ngợi trước sự tinh tế của đoàn làm phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng chắc chắn Danh và Trâm Anh sẽ không ly hôn. Bởi lẽ những điều ông thầy bói kia phán đã được Trâm Anh chứng thực là nói dối. Khán giả vẫn hoàn toàn có thể tin vào cái kết hạnh phúc cho cặp đôi đáng yêu nhất Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Việc Danh - Trâm Anh ly hôn đã được báo trước Ảnh 5

Hiện tại, người xem đều mong Trâm Anh có thể mở lòng kể hết mọi chuyện cho Danh nghe. Có lẽ đây là cách duy nhất để mối quan hệ vợ chồng của cả hai trở lại êm đẹp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.