Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/07/2024 08:36 (GMT+7)

Gia Lai: Khởi tố xã đội trưởng về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an huyện Mang Yang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Hữu Thọ (Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar, huyện Mang Yang) để điều tra về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Ngày 9-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Hữu Thọ (34 tuổi) - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar, huyện Mang Yang để điều tra về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

tm-img-alt
Trụ sở xã Đê Ar, nơi phát hiện ông Nguyễn Hữu Thọ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, tối 27-6, Công an huyện Mang Yang đã phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra phòng làm việc của Ban Chỉ huy Quân sự xã Đê Ar. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang ông Nguyễn Hữu Thọ và bà N.T.T (34 tuổi, trú tỉnh Bình Định) có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan công an đã thu giữ tang vật là một ít chất bột màu trắng trên đĩa sứ, ông Thọ khai đây là ma túy đá và một số dụng cụ để sử dụng ma túy.

Tang vật thu giữ gồm một ít chất bột màu trắng được xác định là ma túy đá và một số dụng cụ để sử dụng ma túy. Sau đó, lực lượng chức năng khám xét nơi làm việc, chỗ ở nhà riêng của ông này.

Cùng chuyên mục

Tin mới