Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/11/2020 13:14 (GMT+7)

Giải cứu vợ khỏi bắt cóc, chồng đâm chết 1 người từ nhóm hung thủ

Ngày 16/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng gây xôn xao dư luận, xảy ra vào trưa hôm qua trên Quốc lộ 53 đoạn qua xã Long An, huyện Long Hồ.

Cụ thể, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã tạm giữ hình sự Trần Ngoại Giao (30 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) điều tra về hành vi “Giết người”.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 10h ngày 15/11, một nhóm người đi trên ôtô mang biển số: 72A-215.22 đến quán cà phê Tâm Giao nằm ven Quốc lộ 53. Nhóm người này đã bắt chị Võ Thị Thúy Hằng (sinh năm 1991) chủ quán cà phê lên ôtô.

Nghe tiếng la lớn của vợ, Trần Ngoại Giao chạy ra giải cứu thì bị nhóm người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt.

Bị nhóm đối tượng chống trả bằng cách xịt hơi cay vào mặt nên anh Giao cầm thanh sắt có mũi nhọn đâm về phía đối phương khiến N.M.T. (30 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tử vong tại chỗ và một người khác bị thương nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Giao đã đến đầu thú tại Công an xã Long An. Lực lượng Công an đã xác định được danh tính 6 người, thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ án.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…