Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/09/2020 13:15 (GMT+7)

Giãn tĩnh mạch thừng tinh và nguy cơ vô sinh ở nam giới

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là căn bệnh nam khoa phổ biến gây nên nhiều mối nguy hiểm không chỉ đến sức khỏe nam giới mà còn đặc biệt ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là căn bệnh nam khoa phổ biến gây nên nhiều mối nguy hiểm không chỉ đến sức khỏe nam giới mà còn đặc biệt ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Khi mắc bệnh, điều mà hầu hết mọi người quan tâm đó chính là cách điều trị hiệu quả. Có nhiều người cho rằng chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng Đông y mang lại nhiều hiệu quả tối ưu vừa đơn giản vừa có thể chữa bệnh. Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học của phòng khám Sinh Long Đường cho biết: giãn tĩnh mạch thừng tinh thường do nhiều nguyên nhân: có thể do sự trào ngược các chất chuyển hóa từ thượng thận và thận vào tĩnh mạch tinh, do tăng nhiệt độ ở bìu, ứ đọng tĩnh mạch.

Phòng khám Sinh Long Đường là địa chỉ uy tín điều trị các bệnh nam khoa đặt biệt là bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

Nguy cơ gây vô sinh của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là tình trạng giãn của đám rối tĩnh mạch sinh tinh và tĩnh mạch thừng tinh trong. Bệnh sinh của giãn tĩnh mạch thừng tinh là do sự trào ngược dòng máu tĩnh mạch vào tĩnh mạch tinh, hậu quả là sự giãn các tĩnh mạch ở bìu tạo thành búi ngoằn ngoèo hình dây leo. Do tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị xoắn giãn một cách bất thường làm cho tinh hoàn bị chảy sệ. Bệnh thường xuất hiện quanh tinh hoàn trái với tỷ lệ trên 80% trường hợp. Đây là một trong những nguyên nhân làm suy giảm chức năng tinh hoàn và khá phổ biến, gặp tới 10-15% ở nam giới sau tuổi dậy thì nói chung và 40% nam giới hiếm muộn.

Nguyên nhân trực tiếp của giãn tĩnh mạch thừng tinh hiện nay còn chưa biết rõ. Có một số giả thuyết về nguyên nhân như: suy van tĩnh mạch, do tăng nhiệt độ ở bìu, do trào ngược các chất chuyển hóa từ thượng thận và thận vào tĩnh mạch tinh, ứ đọng máu tĩnh mạch, do bẩm sinh cấu trúc của tĩnh mạch không bình thường... Giãn tĩnh mạch tinh xảy ra khi tĩnh mạch tinh không có van hoặc hệ thống van chống trào ngược bị trục trặc, do đó, máu từ tĩnh mạch thận hoặc tĩnh mạch chủ dưới trào ngược vào tĩnh mạch tinh làm cho tĩnh mạch tinh ngày càng giãn rộng, lượng máu ứ đọng lại quanh tinh hoàn quá nhiều. Khi bệnh tiến triển nhanh gây đau đớn, bệnh nhân cần được phẫu thuật để thắt các tĩnh mạch giãn.

Giai đoạn sớm, giãn tĩnh mạch thừng tinh thường không có biểu hiện lâm sàng, phần lớn các trường hợp bệnh nhân đến khám vì lý do vô sinh, sau đó tình cờ phát hiện ra giãn tĩnh mạch thừng tinh. Giai đoạn muộn, triệu chứng lâm sàng thường gặp là đau tinh hoàn, sờ thấy các búi tĩnh mạch giãn ở bìu. Khoảng 80-90% các trường hợp có giãn tĩnh mạch thừng tinh ở bên trái.

Bài thuốc Đông y chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh của phòng khám hoàn toàn từ thiên nên an toàn cho bệnh nhân

Giãn tĩnh mạch thừng tinh ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hằng ngày, nếu không được điều trị kịp thời, nó còn có thể gây ra vô sinh do làm gia tăng nhiệt độ ở bìu, điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của tinh trùng, cũng như độ di động hoặc hình dạng của tinh trùng. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến chức năng của tinh trùng. Bệnh có thể gây teo tinh hoàn: có cảm giác tinh hoàn nhỏ và mềm hơn, do các van không hoạt động tốt nên máu không dồn vào các tĩnh mạch, kết quả là tăng áp lực ở các tĩnh mạch. Vì vậy khi phát hiện thấy có bất thường ở cơ quan sinh sản, nam giới cần đi khám để phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị hiệu quả có thể giúp các trường hợp bị giãn tĩnh mạch thừng tinh có con một cách tự nhiên.

Các bài thuốc của bệnh nhân được gói cẩn thận

Chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng đông y

Các bác sĩ khuyên người bệnh rằng, cho dù là điều trị bằng phương pháp nào thì cũng cần có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ, bệnh nhân tuyệt đối không vì lý do gì mà tự ý sử dụng thuốc. Cách tốt nhất là đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám khi có dấu hiệu giãn tĩnh mạch thừng tinh như: đau tức vùng tinh hoàn, đau vùng bìu, vùng bẹn, tinh hoàn chảy sệ, sờ vào gốc dương vật có thể thấy những tĩnh mạch nổi lên như những búi sợi…

Từ trước đến nay, các phương pháp hỗ trợ điều trị bằng Đông y vẫn luôn được nhiều người bệnh tin tưởng áp dụng bởi hầu hết nguyên liệu đều là các loại thảo dược thiên nhiên vô cùng lành tính. Hiện tại phòng khám Đông y Sinh Long Đường đang áp dụng phương pháp Đông Y điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh vô cùng hiệu quả. Các vị thuốc hoàn toàn từ thiên nhiên, đó có thể là cành, rễ, lá, hoa, quả và cả hạt của một loại cây có tác dụng điều trị bệnh đã được giới y học cổ truyền nghiên cứu và ứng dụng. Đặc biệt bài thuốc Nam chữa giãn tinh mạch thừng tinh của phòng khám Sinh Long Đường đã có từ lâu đời được các bác sỹ nghiên cứu và phát triển để phù hợp với từng thể trạng bệnh nhân. Vì kết hợp từ nhiều vị thuốc khác nhau nên bài thuốc của phòng khám Sinh Long Đường không chỉ có tác dụng điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh mà còn mang lại lại nhiều lợi ích khác như: nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng sức khỏe dương vật, hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến sức khỏe sinh lý,… Đồng thời, bài thuốc còn giúp giải độc, thanh lọc cơ thể, lợi tiểu, tăng cường và bảo vệ sức khỏe của gan.

Nhờ bài thuốc của phòng khám nhiều bệnh nhân Giãn tĩnh mạch thừng tinh đã khỏi bệnh

Liên hệ để được tư vấn miễn phí bởi các bác sỹ tại Phòng khám Đông y Sinh Long Đường

Cơ sở 1: Xóm mới Kiều Đoài-QL 1A, Kiều Đoài, Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội.

Cơ sở 2: Đối diện chung cư CT8A khu đô thị Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

SĐT: 0974 07 04 85 – 0915 180 628.

Facebook: https://www.facebook.com/chuabenhnamnukhoa

Website: https://sinhlongduong.com/

Cùng chuyên mục

Bệnh lao trẻ em: Hiểu đúng để điều trị sớm
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ước tính, số trẻ mắc lao chiếm từ 10-12% tổng số bệnh nhân lao mới và lao tái phát hằng năm. Tại Việt Nam, ước tính mỗi năm có khoảng 10,6 triệu ca mắc lao mới trong đó có 1,2 triệu ca ở trẻ em dưới 15 tuổi và khoảng 13.000 trẻ em mắc lao các thể cần điều trị.
Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...

Tin mới

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.