Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/08/2023 14:11 (GMT+7)

Giữa lùm xùm, Hoa hậu Ý Nhi khiến dân tình 'phát hoảng' khi hát Tiếng Anh

Giọng hát của Hoa hậu Ý Nhi đang là chủ đề được bàn tán mạnh mẽ trên mạng xã hội!

Giọng hát của Hoa hậu Ý Nhi đang là chủ đề được bàn tán mạnh mẽ trên mạng xã hội!

Những ngày gần đây, Huỳnh Trần Ý Nhi là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa số là cái nhìn không mấy tích cực. Chỉ vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023 không lâu, nàng Hậu gốc Bình Định đã vấp phải chỉ trích lớn về phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. Dù đã trực tiếp lên tiếng xin lỗi, nhưng phản ứng mà khán giả dành cho Ý Nhi vẫn vô cùng gây gắt.

Giữa lùm xùm, Hoa hậu Ý Nhi khiến dân tình 'phát hoảng' khi hát Tiếng Anh Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Ý Nhi trổ tài hát một ca khúc bằng tiếng Anh khiến dân tình không khỏi xôn xao. Trong clip, nàng Hậu đã ngẫu hứng thể hiện bài hát Closer đình đám quốc tế.

Tuy nhiên, màn hát chay của nàng Hậu lại vấp phải rất nhiều ý kiến chê bai từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến đã cho rằng giọng hát của Ý Nhi ngang.... như đọc bài, không có một điểm nhấn nào xuyên suốt màn thể hiện. Không những thế, Miss World Vietnam 2023 còn khiến dân tình ngán ngấm trước khả năng hát tiếng Anh bập bẹ. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người cho rằng Ý Nhi vốn không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên khả năng hát hò của cô nàng ở mức tạm ổn cũng là điều không quá khó hiểu.

Giữa lùm xùm, Hoa hậu Ý Nhi khiến dân tình 'phát hoảng' khi hát Tiếng Anh Ảnh 2
Giữa lùm xùm, Hoa hậu Ý Nhi khiến dân tình 'phát hoảng' khi hát Tiếng Anh Ảnh 3
Giữa lùm xùm, Hoa hậu Ý Nhi khiến dân tình 'phát hoảng' khi hát Tiếng Anh Ảnh 4
Giữa lùm xùm, Hoa hậu Ý Nhi khiến dân tình 'phát hoảng' khi hát Tiếng Anh Ảnh 5
Giữa lùm xùm, Hoa hậu Ý Nhi khiến dân tình 'phát hoảng' khi hát Tiếng Anh Ảnh 6

Nguyên nhân khiến Hoa hậu Ý Nhi nhận về vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng bắt nguồn từ 1 cuộc phỏng vấn với báo chí, cô nàng đã có những chia sẻ về các bạn đồng trang lứa: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

Chia sẻ này của Ý Nhi mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả, nhiều ý kiến đã lên tiếng chỉ trích nàng Hậu vì "mắc bệnh ngôi sao". Ngoài ra, những group anti của Ý Nhi cũng mọc lên như nấm với số lượng thành viên ở mức cao ngất ngưỡng.

Giữa lùm xùm, Hoa hậu Ý Nhi khiến dân tình 'phát hoảng' khi hát Tiếng Anh Ảnh 7

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…