Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/08/2020 08:20 (GMT+7)

Hà Nội: Bắt quả tang cơ sở kinh doanh bóng cười trên phố Kim Mã

Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện cơ sở kinh doanh Lounge tại phố Kim Mã có kinh doanh bóng cười, bán rượu không rõ nguồn gốc.

Theo thông tin từ Công an TP. Hà Nội cho biết, vào 23h tối 22/8, ngay sau khi tiếp nhận tin báo từ quần chúng nhân dân, tổ công tác của Công an phường Kim Mã, quận Ba Đình đã tiến hành kiểm tra hành chính một cơ sở kinh doanh Lounge tại phố Kim Mã.

Lực lượng chức năng bắt quả tang khách đang sử dụng bóng cười tại cơ sở kinh doanh Lounge, phố Kim Mã (Ảnh Công an TP. Hà Nội).

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện khách ở 2 bàn đang sử dụng 7 quả bóng cười, tại quầy pha chế phát hiện 5 chai rượu không có tem nhập khẩu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tiếp tục kiểm tra kho của cơ sở, lực lượng Công an còn phát hiện 2 bình 20kg, 3 bình 5kg đều chứa khí N2O bên trong.

5 chai rượu không có tem nhập khẩu, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại quầy pha chế (Ảnh: Công an TP. Hà Nội).
Lực lượng chức năng phát hiện 2 bình 20kg, 3 bình 5kg đều chứa khí N2O bên trong (Ảnh: Công an TP. Hà Nội).

Trước cơ quan chức năng, cơ sở không xuất trình được giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự, biên bản phòng cháy chữa cháy, giấy phép kinh doanh rượu, giấy phép về kinh doanh vệ sinh an toàn thực phẩm và các giấy tờ khác có liên quan đến hoạt động.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định.

Cùng chuyên mục

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo
Thời gian qua, tại tỉnh Bình Dương và nhiều địa phương xuất hiện các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách giả danh cán bộ của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an tỉnh và các đơn vị Công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo.

Tin mới

Uống hoa đu đủ đực có chữa được bệnh ung thư như ‘truyền miệng’?
Dù chưa có một bằng chứng khoa học nào về việc hoa đu đủ đực có thể chữa khỏi ung thư, thế nhưng trong thời gian qua, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin hoa đu đủ đực ngâm mật ong có thể chữa được rất nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Theo đó, các bác sĩ cảnh báo, uống hoa đu đủ với hi vọng chữa ung thư khiến người bệnh dễ mất cơ hội điều trị ở giai đoạn sớm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.