Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/04/2023 19:01 (GMT+7)

Hà Nội: Bắt tạm giam Giám đốc và 5 bị can Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-32D

Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 29-32D cùng 5 bị can khác vừa bị khởi tố, tạm giam để điều tra về hành vi Giả mạo trong công tác.

Ngày 3/4, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng thuộc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-32D có trụ sở tại phường Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi giả mạo trong công tác.

tm-img-alt
Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-32D có trụ sở tại phường Yên Sở (quận Hoàng Mai).

Cụ thể, 6 đối tượng bị bắt tạm giam bao gồm: Lê Văn Cương (sinh năm 1980, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-32D); Trần Văn Thắng (sinh năm 1979, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 29-32D đã nghỉ làm từ ngày 17/2/2023); các đăng kiểm viên: Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 1990), Vũ Xuân Trường (sinh năm 1990), Nguyễn Trung Thành (sinh năm 1986) và Nguyễn Tuấn Hải (sinh năm 1994) là nhân viên nghiệp vụ.

Quá trình điều tra bước đầu, cơ quan Công an xác định, Lê Văn Cương cùng các đồng phạm trong quá trình thực hiện đăng kiểm đã có hành vi sửa chữa, làm sai lệch nội dung giấy tờ, tài liệu, hồ sơ đăng kiểm; bỏ qua các lỗi chưa đạt của xe ô tô để cấp giấy đăng kiểm cho các phương tiện chưa đủ tiêu chuẩn.

Theo lời khai của các đối tượng, mục đích của việc làm trên là để khách hài lòng, đưa tiền cảm ơn, lần sau tiếp tục đến đăng kiểm; đồng thời, giới thiệu người khác đến đăng kiểm, giúp Trung tâm tăng doanh thu. Qua đó, nhân viên sẽ được hưởng thu nhập cao hơn.

Cùng chuyên mục

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.