Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/02/2020 10:07 (GMT+7)

Hà Nội: Lại thêm 1 nam thanh niên khoe trốn cách ly sau khi về từ vùng 'tâm dịch' Hàn Quốc

Cơ quan chức năng huyện Gia Lâm (Hà Nội) vừa yêu cầu 1 nam thanh niên khoe "trốn được cách ly" trên mạng xã hội phải cách ly để đảm bảo an toàn.

Ngày 27/2 thông tin từ UBND xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm (Hà Nội), cho biết, đơn vị vừa yêu cầu cách ly tại nhà một nam thanh niên từ Hàn Quốc trở về nước.

Hình ảnh nam thanh niên lên mạng xã hội khoe không phải cách ly dù mới đi Hàn Quốc về.

Theo đó, khi trở về nước, nam thanh niên này lên mạng xã hội khoe không phải cách ly dù vừa trở về từ Daegu (Hàn Quốc).

Ngày 25/2, nam thanh niên này đăng tải trên trang cá nhân, khoe việc không bị cách ly khi từ Hàn Quốc. "Không bị cách ly dù ở tâm dịch Daegu trở về", người này viết và còn vui đùa khiến nhiều người đọc được rất bức xúc.

Chính quyền xã Kiêu Kỵ đã đi kiểm tra, kết quả nam thanh niên này có hộ khẩu thường trú tại xã, trở về từ Daegu từ ngày 22/2. 

Hiện người này và gia đình đã nghiêm chỉnh chấp hành việc cách ly tại nhà riêng. Thời gian là 15 ngày, từ 25/2 đến hết 10/3.

Phó giám đốc Sở Y tế Hoàng Đức Hạnh cho biết, tính đến 15h ngày 26/2, Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với virus corona, số trường hợp nghi nhiễm đang bị cách ly theo dõi chỉ còn 3 trường hợp.

Trường Quân sự, Bộ Tư lệnh thủ đô đang phụ trách cách ly, giám sát 144 người đi về từ vùng dịch ở Hàn Quốc, trong đó có 7 người Hàn Quốc, 137 người Việt Nam. 

Số trường hợp đang được cách ly tại Bệnh viện Công an thành phố là 92 trường hợp. Hà Nội cũng đang giám sát, cách ly tại nơi cư trú 315 trường hợp.

http://toquoc.vn/ha-noi-lai-them-1-nam-thanh-nien-khoe-tron-cach-ly-sau-khi-ve-tu-vung-tam-dich-han-quoc-22020272163718813.htm

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề nghị thanh tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Tin mới