Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/01/2023 12:00 (GMT+7)

Hà Nội: Mâu thuẫn tình cảm, cô gái bị người yêu cũ sát hại dã man trong đêm

Công an quận Thanh Xuân thông tin, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm giữa cô gái và người yêu cũ.

Ngày 13/1, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên đâm liên tiếp vào người cô gái trên phố Vương Thừa Vũ khiến dư luận bàng hoàng, ám ảnh.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội, khoảng 23h30 ngày 12/1, đôi nam nữ xảy ra xô xát ở phố Vương Thừa Vũ (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân). Sau đó, thanh niên đẩy ngã cô gái rồi rút 1 con dao đâm đối phương. Sau đó nạn nhân tại chỗ, tử vong.

Hà Nội: Mâu thuẫn tình cảm, cô gái bị người yêu cũ sát hại dã man trong đêm Ảnh 1
Ảnh: VietNamNet.

Một người chứng kiến chạy tới can ngăn cũng bị hung thủ tấn công. Sau khi gây án, đối tượng rời đi. Ngay sau đó, công an có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 23h30 hôm qua, người này nghe thấy tiếng la hét, cãi cọ. "Nam thanh niên đội mũ, mặc áo đen, xô xát với một cô gái. Sau đó, người này dùng dao tấn công vào người nạn nhân khiến người này nằm gục tại chỗ.

Sau khi gây án, anh ta lạnh lùng rời khỏi hiện trường. Chúng tôi liền báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an đến hiện trường thì cô gái đã tử vong”, nhân chứng cho hay.

Sáng 13/1, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra vụ án mạng khiến một cô gái tử vong trên phố Vương Thừa Vũ.

Vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân thông tin: "Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm giữa cô gái và người yêu cũ. Danh tính nam thanh niên đâm tử vong cô gái đã được xác định. Cơ quan công an đang truy bắt nghi phạm”.

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.