Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/09/2023 15:15 (GMT+7)

Hà Nội: Ngôi nhà 3 tầng ở đường Tam Trinh bốc cháy kèm nhiều tiếng nổ lớn

Ngôi nhà trên đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội bốc cháy ngùn ngụt kèm nhiều tiếng nổ lớn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h28 cùng ngày, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) tiếp nhận tin báo cháy tại ngôi nhà trên đường Tam Trinh.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe téc tới hiện trường dập lửa. Khoảng 30 phút sau đám cháy được dập tắt.

Một số người dân nghe thấy có tiếng nổ phát ra khi xảy ra hoả hoạn. May mắn, thời điểm xảy ra vụ việc chủ nhà đi vắng nên không có thương vong về người.

tm-img-alt
Gần trưa 6/9, vụ hoả hoạn xảy ra tại tầng tum ngôi nhà 2 tầng trên đường Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) (Ảnh: VTCnews).

Trao đổi thông tin với báo chí, Lãnh đạo UBND phường Mai Động (quận Hoàng Mai) cho biết, đám cháy bùng phát ở tầng 3 của ngôi nhà. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng chức năng cùng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng chữa cháy tòa chung cư bên cạnh dập tắt ngọn lửa.

Được biết, khu vực cháy rộng khoảng 4-5m2 là tầng tum ngôi nhà cao 2 tầng. Khu vực này chủ nhà làm kho để đồ cũ như vải vóc, đồ nấu bếp… nên khi cháy phát sinh nhiều khói.

Vụ cháy không ảnh hưởng đến 2 tầng dưới ngôi nhà. Hiện nguyên nhân đang được làm rõ.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Thị xã Gò Công thay “áo mới”
Ngày 1/5/2024 là ngày thị xã Gò Công chính thức trở thành thành phố Gò Công theo Nghị quyết số 1013/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội…

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.