Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/05/2021 11:57 (GMT+7)

Hacker đoạn ghi âm Hồng Vân chửi khán giả lên tiếng: 'Thách ai kiện là giả hay cắt ghép'

Đoạn ghi âm được cho là NS Hồng Vân chửi khán giả đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Vừa qua, đoạn ghi âm được cho là của NS Hồng Vân với những lời lẽ không hay về khán giả đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cụ thể, đoạn ghi âm được chính bà Phương Hằng công khai trong một buổi livestream khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Hacker đoạn ghi âm Hồng Vân chửi khán giả lên tiếng: 'Thách ai kiện là giả hay cắt ghép' Ảnh 1

Không lâu sau đó, đích thân NS Hồng Vân đã lên tiếng khẳng định rằng: "Những group chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống, hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra, cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu khống nhằm mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Vân và đồng nghiệp.

Đối với khán giả của mình Vân luôn tri ân và không bao giờ “chửi” khán giả như những thông tin Vân đang bị quy chụp, Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua".

Hacker đoạn ghi âm Hồng Vân chửi khán giả lên tiếng: 'Thách ai kiện là giả hay cắt ghép' Ảnh 2

Tuy nhiên, sau khi NS Hồng Vân lên tiếng đính chính, hacker đoạn ghi âm trên đã lập tức có động thái đáp trả. Cụ thể, người này đã chia sẻ bài viết về "Mặt nạ showbiz" được đăng tải trên page Đại Nam fanclub: "Mình thách bất cứ ai có trong đoạn chat và ghi âm đó kiện mình là giả hay cắt ghép, lấy cái vi bằng đập vô mặt chơi.

Cho mấy bạn 1 câu đố trí tuệ nè, bình thường trong 1 group Facebook, không phải nick mình thì là màu xám và chat sẽ bên trái. Ở đây chúng ta có 3 nick rồi, vậy cái chat bên phải trong tấm hình chat hôm bữa là của ai ta. "Trí tuệ" nha, vẫn là hình có số 0 như mọi khi.

Im lặng 1 ngày là thông minh. Im lặng 1 tuần là quyền lợi. Im lặng 1 tháng là làm lơ. Im lặng tới bây giờ đồng nghĩa sự thật. Im lặng cho đã rồi tự nhiên nói là khai gian.

Có tật giật mình sao mấy anh chị login (đăng nhập) vô xóa quá trời luôn, tiếc là muộn rồi", nguyên văn chia sẻ của nhân vật này.

Hacker đoạn ghi âm Hồng Vân chửi khán giả lên tiếng: 'Thách ai kiện là giả hay cắt ghép' Ảnh 3

Theo dõi trang cá nhân của người này, rất nhiều bài viết cho thấy mối quan hệ mật thiết với bà Phương Hằng đồng thời cũng là một tên tuổi có tiếng trong giới công nghệ. Trong hầu hết những lùm xùm giữa bà Phương Hằng với các nghệ sĩ khác, nhân vật này luôn có mặt để bênh vực. Từ đó có thể thấy, nhân vật này ắt hẳn chiếm giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong loạt drama giữa bà Phương Hằng và nghệ sĩ showbiz.

Hacker đoạn ghi âm Hồng Vân chửi khán giả lên tiếng: 'Thách ai kiện là giả hay cắt ghép' Ảnh 4
Hacker đoạn ghi âm Hồng Vân chửi khán giả lên tiếng: 'Thách ai kiện là giả hay cắt ghép' Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề nghị thanh tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.