Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/03/2024 10:59 (GMT+7)

Hai người đàn ông tử vong sau khi uống rượu ngâm tại Bắc Giang

Công an huyện Sơn Động, Bắc Giang xác nhận trên địa bàn xã Vĩnh An có vụ việc hai người đàn ông tử vong sau khi uống rượu ngâm.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet.

Công an huyện Sơn Động, Bắc Giang đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện, Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh điều tra vụ việc hai người đàn ông tử vong sau khi uống rượu ngâm.

Cụ thể, tối 6/3, ông Nông Văn U (SN 1963) ở thôn Luông Doan, xã Vĩnh An ăn cơm cùng con cháu tại nhà và có uống một cốc rượu ngâm. Đang ăn thì có ông Hoàng Văn C (SN 1967) và Hoàng Văn T (SN 1968) ở cùng thôn đến chơi. Ông U rót rượu để sẵn trong ấm mời ông T uống 2 chén, còn ông C và ông U không uống nữa. Sau đó ông U đi ngủ. Đến khoảng 7 giờ sáng hôm sau (7/3), con gái ông U phát hiện bố mình tử vong trên giường.

Khi gia đình tổ chức tang lễ, nhiều khách đến thăm hỏi, chia buồn. Trên bàn uống nước của gia đình có để sẵn ấm rượu từ hôm trước. Mọi người rót ra mời khách. Ông Hoàng Văn Th (SN 1938) và ông Nông Văn N (SN 1960) ở cùng thôn Luông Doan mỗi người uống vài chén, sau đó ông Th có biểu hiện lạ và tử vong tại chỗ, ông N bị hôn mê được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Sơn Động.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, xác định rõ nguyên nhân.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.

Tin mới