Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 31/12/2023 11:07 (GMT+7)

Hai thanh niên 'bốc đầu' xe máy trên cao tốc rồi nhận cái kết đắng

Hình ảnh cho thấy hai nam thanh niên điều khiển xe máy, thực hiện hành vi “bốc đầu xe” được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo Bảo vệ Pháp luật, Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Lưu Kiếm, Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng vừa triệu tập hai đối tượng điều khiển xe mô tô có hành vi đi xe bằng một bánh trên quốc lộ 10, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Hai thanh niên 'bốc đầu' xe máy trên cao tốc rồi nhận cái kết đắng Ảnh 1
Hình ảnh hai nam thanh niên vi phạm giao thông được đăng tải lên mạng xã hội.

Theo đó, hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy khoảng 15h ngày 27/12/2023, hai thanh niên đi xe mô tô biển số 15G1-983.67 đã có hành vi đi xe bằng một bánh tại địa điểm km10+100 QL10, thuộc địa bàn huyện Thuỷ Nguyên.

Hành vi này không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khác.

Sau khi nhận được thông tin, Trạm CSGT Lưu Kiếm đã chủ động xác minh, phối hợp Công an huyện Thủy Nguyên triệu tập C.H.T (SN 2008), địa chỉ tại Lưu Kiếm, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng là người điều khiển xe và N.Đ.A (SN 2008), cùng địa chỉ, là người ngồi sau và đồng thời là chủ xe. Cả hai đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Trạm CSGT Lưu Kiếm đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ xe và giấy tờ liên quan, xử phạt theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.