Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/11/2022 15:00 (GMT+7)

Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm càng ngày càng nhạt, khán giả la ó đòi nghỉ xem

Phim truyền hình Hành Trình Công Lý đang đứng trước làn sóng tranh cãi lớn của công chúng, phần lớn nguyên nhân đều liên quan đến nhân vật Phương của Hồng Diễm.

Sau khi tập 18 Hành Trình Công Lý lên sóng, phim nhận “cơn mưa gạch đá” của người xem bởi nội dung ngày càng tẻ nhạt, tràn ngập hào quang nữ chính. Trên các diễn đàn bàn luận phim, nhiều người đang cân nhắc rằng có nên tiếp tục ủng hộ dự án mới của Hồng Diễm hay không.

Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm càng ngày càng nhạt, khán giả la ó đòi nghỉ xem Ảnh 1

Hành Trình Công Lý đang là phim truyền hình nhận được sự quan tâm lớn của khán giả từ khi giới thiệu dự án. Phim quy tụ sự tham gia diễn xuất của dàn cast tên tuổi bao gồm: Hồng Diễm, Việt Anh, Quốc Huy, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng,... Đây là dự án nối sóng chuỗi thành công của các bộ phim trên khung giờ vàng đài VTV3 như Thương Ngày Nắng Về hay Gara Hạnh Phúc.

Trái với những kỳ vọng ban đầu dựa trên sự đình đám của nguyên tác và dàn cast bảo chứng diễn xuất, phim được đánh giá là ngày càng hụt hơi, liên tiếp nhận về loạt đánh giá tiêu cực của khán giả.

Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm càng ngày càng nhạt, khán giả la ó đòi nghỉ xem Ảnh 2
Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm càng ngày càng nhạt, khán giả la ó đòi nghỉ xem Ảnh 3

Theo diễn biến hiện tại của phim, Phương (Hồng Diễm) đang từng bước tìm lại đam mê với ngành luật nhờ sự giúp đỡ của anh bạn Quân (Quốc Huy). Trong khi đó, cô và Hoàng (Việt Anh) vẫn đang ly thân, 2 người con sống cùng với mẹ.

Bên cạnh đó, vụ án của Hà (Huyền Trang) mà Hoàng đang là nghi phạm số 1 vẫn đang còn bỏ ngỏ khi những manh mối mới chưa được tìm thấy. Trong những tập gần đây, phim liên tục gây tranh cãi bởi nội dung không thu hút và cách xây dựng tính cách nhân vật có phần "khó ngấm".

Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm càng ngày càng nhạt, khán giả la ó đòi nghỉ xem Ảnh 4

Cụ thể, nhiều người cho rằng nhân vật Khang (Thái Vũ) quá hỗn với bố. Dù biết Hoàng đã lạc lối khiến mẹ đau khổ nhưng hành động hét vào mặt bố và bà nội của Khang khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, Phương được đánh giá là quá vô tình, đường đường là một luật sư nhưng không biết lắng nghe và liên tục quát nạt chồng cũ.

Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm càng ngày càng nhạt, khán giả la ó đòi nghỉ xem Ảnh 5

Đặc biệt, cách xây dựng tính cách luật sư Phương được nhiều người trong ngành và sinh viên luật đồng loạt “chê”, nhất là ở kiến thức, hành động và phong thái. Thậm chí, một số khán giả cũng đòi dừng xem phim dù ban đầu rất mong chờ và ủng hộ dự án.

Một số bình luận của khán giả:

- Phim càng ngày càng chán, ban đầu kỳ vọng bao nhiêu thì giờ thất vọng bấy nhiêu.

- Phim Mẹ Rơm nội dung hay và đời hơn nhiều.

- Nói thật, Hồng Diễm không phù hợp để đóng những dạng vai này.

- Tôi đã ngừng xem từ lúc cô Phương bắt đầu làm luật sư rồi, hào quang của nữ chính quá lớn.

Bên cạnh đó, trên các diễn đàn bàn luận phim, vẫn có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực và cho rằng muốn làm nên một dự án về chuyên ngành cũng như vượt qua cái bóng của nguyên tác là rất khó. Chính Hồng Diễm cũng cho biết vai diễn trong phim khá nặng nhưng nữ diễn viên vẫn luôn cố gắng học hỏi và làm hết sức có thể.

Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm càng ngày càng nhạt, khán giả la ó đòi nghỉ xem Ảnh 6

Hiện, Hành Trình Công Lý đã chiếu được 18 tập, so với con số 45 mà phim dự kiến sẽ lên sóng. Mong rằng, chặn đường sau của phim sẽ có thêm nhiều tình tiết hấp dẫn để lấy lại niềm tin của công chúng. Đồng thời, phim sẽ nhận được sự ủng hộ tương xứng với tầm vóc của một dự án lên sóng trên khung giờ vàng và độ “khủng” của dàn cast.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.