Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/11/2022 08:00 (GMT+7)

Hành Trình Công Lý tập 13: Phương (Hồng Diễm) quyết định quay lại vì Hoàng (Việt Anh) bị bệnh?

Hành Trình Công Lý tập 13 được dự báo sẽ là cơ hội để Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh) hàn gắn.

Với màn tái hợp của một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt là Hồng Diễm – Việt Anh, Hành Trình Công Lý đang là dự án phim nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Mới lên sóng được 12 tập, thế nhưng bộ phim đã khiến người xem bị cuốn vào loạt tình tiết cực kỳ gay cấn, hồi hộp. Mới đây, preview tập 13 đã được phía nhà sản xuất đăng tải và hé lộ thêm rất nhiều tình tiết mới.

Theo đó, ở cuối tập 12 Hành Trình Công Lý, Hoàng (Việt Anh) sau khi uống rượu say đã nôn ra máu rồi ngất lịm trước cửa nhà. Với linh cảm của một người mẹ, bà Giang đã bắt xe đến và phát hiện con trai bên vũng máu. Hình ảnh bà Giang ôm Hoàng gào khóc trong mưa khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm.

Hành Trình Công Lý tập 13: Phương (Hồng Diễm) quyết định quay lại vì Hoàng (Việt Anh) bị bệnh? Ảnh 1
Hành Trình Công Lý tập 13: Phương (Hồng Diễm) quyết định quay lại vì Hoàng (Việt Anh) bị bệnh? Ảnh 2

Quá thương xót cho cậu con trai bị vu oan mà mất cả gia đình lẫn sự nghiệp, bà Giang đã quỳ xuống xin con dâu tha thứ cho chồng. Hành động của bà khiến Phương (Hồng Diễm) rơi vào tình cảnh khó xử. Một mặt, cô rất thương cho mẹ chồng bởi suy cho cùng bà làm tất cả cũng chỉ vì con cháu. Mặt khác, cô lại không thể quên những lần chồng đã lừa dối và phản bội mình. Tuy nhiên, đứng trước lời cầu xin chân thành của bà Giang, Phương đành đồng ý sẽ không bỏ rơi Hoàng.

Hành Trình Công Lý tập 13: Phương (Hồng Diễm) quyết định quay lại vì Hoàng (Việt Anh) bị bệnh? Ảnh 3
Hành Trình Công Lý tập 13: Phương (Hồng Diễm) quyết định quay lại vì Hoàng (Việt Anh) bị bệnh? Ảnh 4

Hoàng đã dần khỏe lại và quyết định bán nhà để trả khoản nợ khổng lồ. Tuy nhiên, khi anh và Thịnh đang chuẩn bị rời đi thì lại bị cậu con trai Khang nhìn thấy. Cậu bé mặc kệ Hoàng gào thét gọi tên phía sau nhưng vẫn nhất định không chịu quay lại nói chuyện với bố.

Hành Trình Công Lý tập 13: Phương (Hồng Diễm) quyết định quay lại vì Hoàng (Việt Anh) bị bệnh? Ảnh 5
Hành Trình Công Lý tập 13: Phương (Hồng Diễm) quyết định quay lại vì Hoàng (Việt Anh) bị bệnh? Ảnh 6

Ngoài ra, Nguyệt cũng đã tìm gặp Phương và kể lại vụ án đang khiến mình thấy đau đầu. Tại đây, cô cũng đã hỏi bạn thân mình, lý do tại sao lại tin tưởng hoàng vô tội. Phương cho biết: “Vì tao đã ở với anh ấy quá lâu, đủ để hiểu con người của Hoàng. Anh Hoàng có thể hành động bột phát nhưng mà để ra tay lấy đi sinh mạng của một người thì chắc chắn là anh ấy không dám làm”.

Hành Trình Công Lý tập 13: Phương (Hồng Diễm) quyết định quay lại vì Hoàng (Việt Anh) bị bệnh? Ảnh 7
Hành Trình Công Lý tập 13: Phương (Hồng Diễm) quyết định quay lại vì Hoàng (Việt Anh) bị bệnh? Ảnh 8

Những diễn biến hấp dẫn của phim Hành Trình Công Lý lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.