Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/01/2023 14:20 (GMT+7)

Hành Trình Công Lý tập 44: Phương bị bắt cóc, Hoàng phát hiện có kẻ đâm sau lưng mình

Trong tập 44 phim Hành Trình Công Lý, Hoàng (Việt Anh) nghi trợ lý là gián điệp, Phương (Hồng Diễm) bị bắt cóc tống tiền.

Phim truyền hình Hành Trình Công Lý đang tiến đến chặng đường cuối với nhiều diễn biến hấp dẫn. Ở tập 44 của phim sắp lên sóng, Hoàng (Việt Anh) nghi ngờ tay trợ lý Thịnh (Minh Hoàng) là gián điệp. Trong khi đó, Phương (Hồng Diễm) và Ly (Minh Hà) bị xã hội đen bắt cóc tống tiền.

Hành Trình Công Lý tập 44: Phương bị bắt cóc, Hoàng phát hiện có kẻ đâm sau lưng mình Ảnh 1

Theo những diễn biến từ đoạn preview tập 44 mà nhà đài vừa đăng tải, Thịnh lái xe đến đón Hoàng và để lộ một hộp quà có dán logo một công ty khác. Lúc này, Hoàng trông có vẻ nghi ngờ, còn Thịnh khá lúng túng và tìm lý do để giải thích cho món quà đó.

Hành Trình Công Lý tập 44: Phương bị bắt cóc, Hoàng phát hiện có kẻ đâm sau lưng mình Ảnh 2
Hành Trình Công Lý tập 44: Phương bị bắt cóc, Hoàng phát hiện có kẻ đâm sau lưng mình Ảnh 3

Tại cuộc gặp gỡ này, Hoàng cũng hỏi Thịnh thêm một số thông tin về Việt (Tiến Lộc) nhưng cách trả lời của tay trợ lý lại không được nhiệt tình như trước. Rốt cuộc, Thịnh là “tay trong” của ai? Hóa ra bấy lâu nay Thịnh chính là kẻ phản bội, đâm sau lưng Hoàng?

Hành Trình Công Lý tập 44: Phương bị bắt cóc, Hoàng phát hiện có kẻ đâm sau lưng mình Ảnh 4
Hành Trình Công Lý tập 44: Phương bị bắt cóc, Hoàng phát hiện có kẻ đâm sau lưng mình Ảnh 5

Trong một diễn biến khác, Phương và Ly bị một tay xã hội đen bắt cóc, tống tiền. Được biết, tên xã hội đen này cũng chính là kẻ được Việt giao cho nhiệm vụ đặt máy quay lén cảnh “lăn giường” của Hoàng và Hà. Tên này đòi tiền chuộc là 3 tỷ đồng kèm với 100.000 USD, vì Việt đã từ chối nên kẻ xấu đòi quay sang trao đổi với Hoàng.

Hành Trình Công Lý tập 44: Phương bị bắt cóc, Hoàng phát hiện có kẻ đâm sau lưng mình Ảnh 6
Hành Trình Công Lý tập 44: Phương bị bắt cóc, Hoàng phát hiện có kẻ đâm sau lưng mình Ảnh 7

Cũng liên quan đến vụ án của Hà, công an và phía viện kiểm sát đã tìm được thêm nhiều manh mối quan trọng. Theo đó, kẻ cướp con cóc từ tay Long được xác định là người đội mũ, còn Tuấn Anh chính là người của Việt. Trước đó, công an cũng đã truy vết để bắt một kẻ tình nghi nhưng đã để hắn chạy mất.

Những diễn biến cuối của phim Hành Trình Công Lý lên sóng trên VTV3 vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.