Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/01/2022 21:03 (GMT+7)

Hari Won gây sốc khi kể chuyện từng bị sàm sỡ, sờ mó đến chục lần nhưng lại không nói với gia đình

Hari Won không ngại kể lại những chuyện trong quá khứ của mình.

Mới đây trong một chương trình, Hari Won bất ngờ kể lại từng bị sàm sỡ đến cả chục lần nhưng không dám kể với gia đình.

Bà xã Trấn Thành cho biết: "Bản thân tôi cũng từng hơn chục lần bị sờ mó, sờ soạng. Tôi bị rất nhiều lần. Bạn bè tôi còn hỏi vì sao tôi lại bị sàm sỡ liên tục như thế nhưng tôi cũng không thể giải thích được. Từ năm lớp 5, tôi đã bị sàm sỡ và gặp biến thái lần đầu trong cuộc đời. Từ đó, tôi bị rất nhiều lần khác nhưng không bao giờ nói cho ba mẹ biết. Tôi rất sợ khi nói ra, ba mẹ sẽ trách tôi phải làm gì mới bị như thế rồi ngăn cấm tôi đi ra ngoài. Tôi rất sợ bị như thế".

Hari Won gây sốc khi kể chuyện từng bị sàm sỡ, sờ mó đến chục lần nhưng lại không nói với gia đình

Hari Won cũng từng chia sẻ việc bị sàm sỡ trong một chương trình khác: "Hồi nhỏ mình chắc cỡ 16 - 17 tuổi. Có bạn thân (nam) nựng má của mình xong mình chửi sấp cái mặt. Rồi lúc 25 tuổi, một bạn nam khác nựng mình trên cầu thang cuốn Diamond Plaza xong. Tôi la làng: 'Đang làm gì vậy? Bạn là gì của tôi mà đụng tới người tôi vậy?".

Hari Won gây sốc khi kể chuyện từng bị sàm sỡ, sờ mó đến chục lần nhưng lại không nói với gia đình

Có thể thấy, Hari Won khá thoải mái khi chia sẻ về quá khứ của mình. Sau khi trải qua thời thanh xuân "dữ dội" tại Hàn Quốc, Hari Won sang Việt Nam và gặt hái được những thành tựu đáng kể.

Năm năm sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng xinh đẹp, công việc của cô cũng khởi sắc hơn rất nhiều. Hiện tại, nữ ca sĩ đang là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng và được nhiều nhãn hàng săn đón. Cô liên tục xuất hiện trên các gameshow, talkshow với vai trò khách mời, MC…

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.