Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/07/2021 21:01 (GMT+7)

Hậu Giang: Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi doanh nghiệp, nhân dân trong tỉnh cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

Với niềm tin toàn Đảng, toàn quân, toàn dân và cộng đồng doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, chung sức khắc phục, vượt qua khó khăn, Hậu Giang sẽ sớm chiến thắng đại dịch COVID-19.

Ngày 19/7/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang - Đồng Văn Thanh đã có thư gửi toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, cộng đồng doanh nghiệp và lực lượng phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Hậu Giang. Trong thư, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cho biết, những ngày qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, với nguy cơ khó lường tại các tỉnh, thành phía Nam, trong đó có Hậu Giang, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế, đời sống xã hội và sức khỏe của Nhân dân. Tại Hậu Giang, đã xuất hiện nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng và có chiều hướng gia tăng, với chủng vi rút biến thể mới, lây nhiễm nhanh và khó kiểm soát. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân và cộng đồng doanh nghiệp đã cùng vào cuộc, triển khai mạnh mẽ, đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đến nay, tình hình dịch bệnh cơ bản vẫn trong vòng kiểm soát của Tỉnh.

anh-01-1-1626789320.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang gửi thư đến toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, cộng đồng doanh nghiệp và lực lượng phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã trân trọng biểu dương sự vào cuộc kịp thời, trách nhiệm của các cấp, các ngành và sự đồng tình, ủng hộ của Nhân dân, đặc biệt là sự hy sinh đáng trân trọng của lực lượng tiên phong nơi tuyến đấu chống dịch. Ông Đồng Văn Thanh cũng chân thành cảm ơn các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp đã tin tưởng, hưởng ứng, sẵn sàng sẻ chia, tự nguyện đóng góp sức người, sức của, chăm lo bữa ăn cho lực lượng cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chất kiểm soát, khu cách ly, ủng hộ vào Quỹ phòng chống Covid-19, Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19 của Tỉnh... Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cũng thấu hiểu, chia sẻ và xin tri ân những tình cảm, sự vất vả của các lực lượng, mọi tầng lớp Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trong cuộc chiến đầy cam go này.

anh-02-1-1626789320.jpg
Ông Đồng Văn Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang.

Hơn bao giờ hết, trên mặt trận phòng, chống dịch COVID-19 đầy khó khăn, thách thức này, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang kêu gọi toàn hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân trong Tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống “Đoàn kết, nghĩa tình, thủy chung, năng động”; vì mục tiêu gìn giữ sức khỏe cho mọi người, mọi nhà, duy trì phát triển kinh tế - xã hội Tinh nhà, hãy bình tĩnh, an tâm và thực hiện nghiêm Chỉ thị số 08/CT-UBND về triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 và thực hiện giãn cách xã hội, nhằm bảo vệ mình, bảo vệ gia đình và cộng đồng; quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự an toàn, bình yên và phát triển cho quê hương Hậu Giang.

Cùng chuyên mục

Kon Tum: Động đất có độ lớn 3,7 tại Kon Plông
Động đất tại khu vực huyện Kon Plông xảy thường xuyên và liên tục kể từ năm 2021 đến nay. Khu vực này ghi nhận trận động đất có độ lớn cao nhất trong nhiều năm trở lại đây là 4,7, xảy ra vào chiều 23-8-2022.

Tin mới