Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/07/2023 16:15 (GMT+7)

Hậu nghi vấn rạn nứt tình cảm, Lệ Quyên: Có được đã khó, giữ được khó hơn nhiều!

Chia sẻ của Lệ Quyên khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, Lệ Quyên khiến nhiều khán giả tò mò khi chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip cùng dòng trạng thái: "Có được đã khó rồi, giữ được khó hơn nhiều". Trong đoạn clip, nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục sang trọng và gương mặt được makeup kỹ lưỡng, sắc sảo.

Hậu nghi vấn rạn nứt tình cảm, Lệ Quyên: Có được đã khó, giữ được khó hơn nhiều! Ảnh 1

Chia sẻ của Lệ Quyên khiến nhiều khán giả đồn đoán ẩn ý của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, rất có thể đây chỉ là một dòng trạng thái "so deep" trên mạng xã hội. Bởi trong đoạn clip này, nữ ca sĩ còn lồng vào một đoạn nhạc của mình với phần ca từ rất tâm trạng.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên cũng làm dấy lên nghi vấn chia tay Lâm Bảo Châu khi đăng tải trạng thái tâm trạng lên mạng xã hội. Tuy nhiên nữ ca sĩ sau đó đã lên tiếng phủ nhận và dân mạng cũng phát hiện ra dòng trạng thái kia chỉ là lời của một câu hát. Đây có thể chỉ là thói quen dùng mạng xã hội của Lệ Quyên.

Hậu nghi vấn rạn nứt tình cảm, Lệ Quyên: Có được đã khó, giữ được khó hơn nhiều! Ảnh 2

Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng rất thoải mái sánh đôi cùng nam diễn viên ở nhiều sự kiện cũng như các buổi gặp gỡ bạn bè. Thế nhưng, không ít lần biểu cảm và hành động thờ ơ của Lâm Bảo Châu dành cho bạn gái Lệ Quyên dấy lên nhiều tranh cãi. Về phía Lệ Quyên, nữ ca sĩ cũng nhiều lần thẳng thắn lên tiếng bảo vệ bạn trai trước những công kích từ 1 bộ phận khán giả.

Quang Hà nắm chặt tay Lệ Quyên song ca, phản ứng của Lâm Bảo Châu ngồi cạnh gây bất ngờ Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.