Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/10/2021 14:17 (GMT+7)

Hé lộ khoảnh khắc Phi Nhung thu âm ca khúc cuối trước lúc mất, khóc nức nở vì lời quá buồn

Phi Nhung không giấu được cảm xúc khi thu âm ca khúc 'Hai ơi đừng qua sông'.

Sáng 8/10 (giờ Việt Nam), chương trình livestream Tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung được tổ chức tại Mỹ. Tại đây, MC Kỳ Duyên đã có những trải lòng trước sự ra đi của Phi Nhung. Đồng thời trong chương trình, nữ MC đã lấy danh dự của mình ra để bảo đảm với khán giả rằng những lời đồn trước đó liên quan đến cố ca sĩ là không đúng.

Hé lộ khoảnh khắc Phi Nhung thu âm ca khúc cuối trước lúc mất, khóc nức nở vì lời quá buồn Ảnh 1

MC Kỳ Duyên nói: "Nếu muốn câu view, để nổi tiếng có nhiều cách để làm, tại sao không mang đến những nguồn năng lượng tốt? Đừng tin những người sống bằng cách chửi người khác. Những người khác Duyên không nói nhưng riêng Phi Nhung, Duyên muốn nói quý vị 1 lời duy nhất, đừng tin những gì nói về Phi Nhung nhất là chuyện tiền bạc, lợi dụng con cái kiếm tiền, cái đó không bao giờ có. Duyên mang danh dự để khẳng định chuyện đó không bao giờ có".

Hé lộ khoảnh khắc Phi Nhung thu âm ca khúc cuối trước lúc mất, khóc nức nở vì lời quá buồn Ảnh 2

Ngoài ra trong livestream cũng đã hé lộ MV ca khúc Hai ơi đừng qua sông chưa kịp phát hành lúc nữ ca sĩ còn sống. Đặc biệt, một khoảnh khắc lúc thu âm xong ca khúc Phi Nhung bật khóc nức nở vì lời bài hát này quá buồn cũng được hé lộ trong chương trình.

Hé lộ khoảnh khắc Phi Nhung thu âm ca khúc cuối trước lúc mất, khóc nức nở vì lời quá buồn Ảnh 3
tm-img-alt
Hé lộ khoảnh khắc Phi Nhung thu âm ca khúc cuối trước lúc mất, khóc nức nở vì lời quá buồn Ảnh 5

Ca sĩ Phi Nhung nhập viện Gia An 115 chữa trị Covid-19 từ ngày 19/8. Bệnh chuyển biến nặng, cô phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Trong những ngày cô lâm bệnh nặng, người thân và bạn bè của Phi Nhung đã luôn liên lạc với các bác sĩ để được biết về tình trạng của cô. Người nhà, bạn bè và rất nhiều đồng nghiệp đã cùng nhau chia sẻ, cầu nguyện cho cô khỏe lại. Song bệnh tình của ca sĩ ngày càng xấu đi.

Nữ ca sĩ dù kiên cường nhưng đã không thể vượt qua bệnh tật và ra đi vĩnh viên vào trưa ngày 28/9 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.