Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 29/10/2022 16:30 (GMT+7)

Hết livestream, Hà Anh 'tag thẳng' ông Nawat để chỉ trích: 'Đừng dùng quyền tự do ngôn luận để biện minh'

Siêu mẫu Hà Anh quyết tâm đòi lại công bằng cho Hoa hậu Thiên Ân trước những lời lẽ 'body shaming' của ông Nawat.

Vừa qua, siêu mẫu Hà Anh đã thực hiện một livestream để gửi đến ông Nawat về vấn đề Body Shaming (Miệt thị ngoại hình) mà vị chủ tịch này đã nhận về hàng loạt chỉ trích sau khi dành những lời nói khó nghe đến Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Sau khi chất vấn chủ tịch Miss Grand International bằng livestream, siêu mẫu sinh năm 1982 tiếp tục quyết "tới công chuyện" bằng cách đăng đàn một story trên trang cá nhân để tiếp tục chỉ trích ông Nawat với nội dung: "Ông không thể dùng quyền tự do ngôn luận để biện minh cho việc công khai miệt thị ngoại hình Thiên Ân. Hãy thử làn điều này với các ứng cử viên đến từ Mỹ hoặc Anh hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới để thực hành quyền tự do ngôn luận và xem họ sẽ nói gì. Hãy chỉ xin lỗi!".

Hết livestream, Hà Anh 'tag thẳng' ông Nawat để chỉ trích: 'Ông dùng quyền tự do ngôn lụân để biện minh' Ảnh 1

Lý do siêu mẫu đến từ Hà Nội nhắc đến cụm từ Quyền tự do ngôn luận, bởi vì trong livestream mới nhất của vị chủ tịch Miss Grand đã lý giải rằng ở Thái mọi người đều có quyền tự do ngôn luận và khi nhắc về Thiên Ân, ông chỉ đang nêu quan điểm riêng. Tuy nhiên, câu nói này đã khiến Hà Anh cảm thấy không hài lòng và lập tức phản bác lại cách hành xử này và cho rằng ông Nawat đang biện minh về việc làm của mình. Đồng thời, cô cũng yêu cầu chủ tịch Miss Grand hãy nói xin lỗi với Thiên Ân.

Hết livestream, Hà Anh 'tag thẳng' ông Nawat để chỉ trích: 'Ông dùng quyền tự do ngôn lụân để biện minh' Ảnh 2

Hà Anh biết một cuộc thi sắc đẹp cần có tiêu chí riêng về cách chấm điểm hình thể nhưng việc một vị chủ tịch có thể nói những lời nhận xét làm hạ giá trị của một người phụ nữ trên diễn đàn quốc tế là một điều không thể chấp nhận. Nữ siêu mẫu thể hiện bức xúc trong livestream nói về vấn nạn miệt thị ngoại hình dành cho Mr. Nawat.

Sự việc giữa cộng đồng sắc đẹp Thái - Việt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Toàn bộ người hâm mộ cùng dàn sao đình đám trong làng Vbiz đang đẩy mạnh chiến dịch hashtag #ApologizeToThienAn (Hãy xin lỗi Thiên Ân) và quyết ngăn chặn sự bắt nạt ngôn đối với phụ nữ Việt.

Hết livestream, Hà Anh 'tag thẳng' ông Nawat để chỉ trích: 'Ông dùng quyền tự do ngôn lụân để biện minh' Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.