Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 21:42 (GMT+7)

Hết Ý Nhi, Đào Thị Hiền lại nhận 'gạch đá' khi xin lỗi thay Top3 với thái độ lạ

Livestream xin lỗi khán giả, Đào Thị Hiền bị netizen chỉ trích vì loạt biểu cảm thiếu chân thành.

Mới đây nhất, Đào Thị Hiền lại gây sốt cõi mạng khi livestream xin lỗi, mong được người hâm mộ bỏ qua cho những thiếu sót của Top 3 Miss World Vietnam 2023 trong khoảng thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, mỹ nhân Nghệ An lại bất ngờ nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều khi bị fan sắc đẹp cho rằng thiếu tôn trọng khán giả qua hành động liên tục lảng tránh ống kính. Chưa kể, cô còn làm việc riêng và vô tư nói chuyện thoải mái với thái độ được nhận xét có phần lơ là, không nghiêm túc làm đông đảo người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Ở thời điểm hiện tại, Đào Thị Hiền đang trở thành tâm điểm chú ý thu hút sự quan tâm đặc biệt của netizen. Nối gót Ý Nhi, nàng Á hậu cũng bị lập group anti với hơn 2.000 thành viên tham gia dù chỉ vừa được thành lập cách đây vài tiếng trước. Dự đoán trong những ngày tới, con số trên sẽ nhanh chóng tăng thêm.

Hết Ý Nhi, Đào Thị Hiền lại nhận 'gạch đá' khi xin lỗi thay Top3 với thái độ lạ Ảnh 1
Nhóm anti Á hậu Đào Thị Hiền.

Còn nhớ trước đó, Đào Thị Hiền bỗng nhận nhiều bình luận chỉ trích khi trả lời câu hỏi "Hãy kể tên 5 người nổi tiếng quê ở Nghệ An?" với đáp án lần lượt là Hương Tràm, em, Đào Thị Hà, Bác Hồ, Phan Bội Châu.

Hết Ý Nhi, Đào Thị Hiền lại nhận 'gạch đá' khi xin lỗi thay Top3 với thái độ lạ Ảnh 2
Đào Thị Hiền đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 vào ngày 22/7 vừa qua tại Quy Nhơn.

Song sau đó, một bộ phận khán giả cũng cho biết đây là phần giao lưu hỏi nhanh - đáp gọn, thế nên việc Đào Thị Hiền nhớ đến ai trước thì nêu người đó đầu tiên là điều có thể hiểu. Vì biết hai nàng Hậu còn khá non nớt và thiếu kinh nghiệm giao tiếp, ứng xử trước truyền thông, một số khán giả cũng khuyên nhủ mọi người nên thông cảm, bao dung hơn cho thiếu sót lần này của cả hai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.