Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/12/2022 07:59 (GMT+7)

H'Hen Niê khi ở nhà: Mộc mạc giản dị, siêng rửa bát hơn chăm sóc bản thân

H'Hen Niê hài hước cho rằng bản thân giống như một cô nông dân.

Trải qua nhiều năm kể từ khi trở thành chủ nhân vương miện cao quý tại Miss Universe Vietnam 2018 và cùng năm lọt top 5 Miss Universe, H'Hen Niê vẫn duy trì được sức nóng của tên tuổi trong làng giải trí Việt. Mỗi khi người đẹp xuất hiện tại các sự kiện, chương trình đình đám đều nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía giới truyền thông và đông đảo khán giả. Hiện tại cô nàng vẫn đang không ngừng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật ở một số vai trò khác nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh rửa bát. Người đẹp cho biết dù ở đâu khi về nhà cô vẫn theo nhịp sống của buôn làng.

H'Hen Niê khi ở nhà: Mộc mạc giản dị, siêng rửa bát hơn chăm sóc bản thân Ảnh 1
H'Hen Niê.

Cụ thể nàng hậu chia sẻ: "Đúng là bắt đầu ngày mới nhiều năng lượng thì cả ngày nhiều năng lượng. Sáng dậy dọn nhà, rồi phơi cà phê, chia cà phê xanh với cà phê các khu vực rồi về nhà rửa chén, rồi lại xát cà phê nhân hehe. Ráng phụ sơ sơ gia đình rồi ra sân bay mai đi châu Âu rồi. Cứ mỗi lần về nhà là như một cô nông dân, lên rẫy làm việc nhà do gia đình làm đông nên chén bát khi nào cũng nhiều rồi hay siêng về việc này hơn chăm sóc bản thân hihi. Nhưng chung quy Hen vẫn thích làm việc Hen thích cả nhà ạ. Dù mình là ai về buôn làng cũng theo nhịp sống của buôn làng và gia đình thôi".

H'Hen Niê khi ở nhà: Mộc mạc giản dị, siêng rửa bát hơn chăm sóc bản thân Ảnh 2
Story mới nhất của nàng hậu.

Cách đây khoảng vài năm trước, người đẹp từng chia sẻ về việc ăn diện giản dị khi ở nhà: "Tại sao tôi lại như vậy, đơn giản vì nó là tôi. Ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Những người anh, người chị mà tôi hay đi theo vẫn là những người ngày xưa đã từng làm cùng tôi, họ kể lại chuyện ngày xưa của tôi như thế nào, tôi ra làm sao, tôi cùng họ nhớ lại cảm giác thấy thật vui và nhiều tiếng cười. Với người lạ, người ta thấy tôi là người nổi tiếng, xin chụp hình các thứ nhưng với những người cùng tôi từ nhỏ thì họ là gia đình, người yêu thương chẳng chụp hình cũng không chiều chuộng tôi mà thay vào đó, tôi cùng họ làm việc. Mọi việc làm của tôi là tiếng cười cho họ. Thế nhé, hạnh phúc của H’Hen là vậy thôi mà".

H'Hen Niê khi ở nhà: Mộc mạc giản dị, siêng rửa bát hơn chăm sóc bản thân Ảnh 3
Trên trang cá nhân cô khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh mộc mạc, giản dị tới đông đảo khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.