Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/07/2020 08:17 (GMT+7)

Hiểm họa chết người ở dự án cải tạo Trường MN Hoa Hồng-TP Bắc Giang

Công trình cải tạo, nâng cấp Trường Mầm non Hoa Hồng-TP.Bắc Giang đang tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho học sinh, phụ huynh, công nhân và người tham gia giao thông do sự tắc trách của CĐT và nhà thầu.

Dự án cải tạo Trường Mầm non Hoa Hồng tại phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang, trong quá trình thi công, những vật liệu xây dựng luôn rình rập nguy cơ gây mất an toàn cho học sinh, phụ huynh, công nhân và người tham gia giao thông.

Ngoài ra công trình còn gây mất mĩ quan đô thị, lấn chiềm vỉa hè, lòng đường và cản trở lối đi của người dân. Mời các bạn cùng xem video để có cái nhìn bao quát tổng thể vấn đề mà chúng tôi đề cập:

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc công bố danh sách 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về tăng cường quản lý các dự án khu đô thị, nhà ở trên địa bàn và công khai các dự án vi phạm, chậm tiến độ, Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc vừa có báo cáo về 46 dự án trên địa bàn. 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ được cập nhật đến hết ngày 29/2.
Thành phố Hồ Chí Minh đề xuất thêm chính sách ưu đãi với dự án nhà ở xã hội
Để góp phần xây dựng hoàn thiện các cơ chế chính sách, pháp luật và xác định các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai, thực hiện các dự án nhà ở xã hội nhanh hơn, Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh cho rằng cần tập trung tháo gỡ vướng mắc về mặt thủ tục, cũng như bổ sung hoặc tăng thêm chính sách ưu đãi đối với chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội, mở rộng đối tượng được mua nhà ở xã hội.

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.